Vào cuối tuần qua, khách sạn Park Hyatt Saigon đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập bằng một bữa tiệc ấm cúng và sang trọng. 

Đêm tiệc sang trọng kỷ niệm 10 năm thành lập của Park Hyatt Saigon

Một Thế Giới | 02/12/2015, 16:17

Vào cuối tuần qua, khách sạn Park Hyatt Saigon đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập bằng một bữa tiệc ấm cúng và sang trọng. 

Tham dự đêm tiệc này có Tiến sỹ Nguyễn Văn Hảo, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH Khách Sạn Grand Imperial Saigon, chủ đầu tư khách sạn Park Hyatt Saigon, ông Jan-Hendrik Meidinger, Tổng Giám đốc của khách sạn Park Hyatt Saigon. Bên cạnh đó là các vị khách quý.
Buổi tiệc diễn ra trong không gian sang trọng của Guest House để khám phá những điểm nhấn mang thương hiệu của Park Hyatt bao gồm nghệ thuật, âm nhạc và tinh hoa ẩm thực. Sự kiện đầu tiên trong đêm tiệc kỷ niệm 10 năm của khách sạn Parky Hyatt là cuộc bán đấu giá kín 10 tác phẩm nghệ thuật đã từng gắn liền với lịch sử của Park Hyatt Saigon, gồm 3 món cổ vật và 7 bức tranh của các nghệ dĩ Việt Nam tên tuổi như Hà Huỳnh Mỹ, Lê Ngọc Tường, Phạm Hoàng Anh và Trần Mậu Lộc. Toàn bộ số tiền bán đấu giá sẽ được dùng để ủng hộ cho tổ chức KOTO, tổ chức xã hội đang nỗ lực mang đến những sự thay đổi tích cực cho trẻ em tàn tật và cơ nhỡ tại Việt Nam.
Dem tiec sang trong ky niem 10 nam thanh lap cua Park Hyatt Saigon-hinh-anh-1
 
Trong đêm tiệc, khách được thưởng thức màn trình diễn A-cappella của ca sỹ Bridget. Chất giọng ngọt ngào và điêu luyện của cô đã đưa mọi người như "lạc bước" vào một không gian lãng mạn và tao nhã.
Dem tiec sang trong ky niem 10 nam thanh lap cua Park Hyatt Saigon-hinh-anh-2
 
Một trong những điểm nhấn của đêm tiệc chính là hai màn trình diễn múa đương đại của nghệ sĩ Thu Cúc và Phạm Lịch. Nếu tiết mục của Thu Cúc trong sáng và uyển chuyển thì màn trình diễn của Phạm Lịch rất mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng nhưng không kém phần quyến rũ và mê hoặc. Hai nghệ sỹ trẻ tài năng đã dành riêng màn biểu diễn của mình cho đêm tiệc mừng sinh nhật 10 năm của khách sạn Park Hyatt Saigon.
Dem tiec sang trong ky niem 10 nam thanh lap cua Park Hyatt Saigon-hinh-anh-3
 
Sau đó, các vị khách tiếp tục hành trình ẩm thực vòng quanh thế giới ở Square One với những món ăn đặc trưng của Việt Nam, Mỹ, Nhật Bản và các tuyệt tác của đầu tếp mời Michelin star Jean-Francois Rouquette đếntừ Park Hyatt Paris-Vendôme của nước Pháp.
Dem tiec sang trong ky niem 10 nam thanh lap cua Park Hyatt Saigon-hinh-anh-4
 
Sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập thật sự là một đêm đáng nhớ của khách sạn Park Hyatt Saigon. Khách sạn đã chính thức ra mắt với diện mạo thanh lịch cũng như đánh dấu một đẳng cấp sang trọng hoàn toàn mới cho thành phố.
Dem tiec sang trong ky niem 10 nam thanh lap cua Park Hyatt Saigon-hinh-anh-5
 
Dem tiec sang trong ky niem 10 nam thanh lap cua Park Hyatt Saigon-hinh-anh-6
 
Dem tiec sang trong ky niem 10 nam thanh lap cua Park Hyatt Saigon-hinh-anh-7
 
Dem tiec sang trong ky niem 10 nam thanh lap cua Park Hyatt Saigon-hinh-anh-8
 

P.V


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm tiệc sang trọng kỷ niệm 10 năm thành lập của Park Hyatt Saigon