Không phải liệt kê ra 10 lý do như các danh sách thường thấy, Tạp chí Time của Mỹ đã đưa ra đến 50 lý do để bạn không thể không đến Singapore. 

Đến Singapore đón Giáng sinh chỉ từ 190.000 đồng

Một Thế Giới | 02/12/2013, 15:03

Không phải liệt kê ra 10 lý do như các danh sách thường thấy, Tạp chí Time của Mỹ đã đưa ra đến 50 lý do để bạn không thể không đến Singapore. 

Chẳng hạn, bạn thích món ăn Ai Cập, Nigeria, Ả rập, Ấn Độ, Malaysia hay Trung Quốc...? Tất cả đều có thể tìm thấy tại Singapore, nhưng không phải tại các nhà hàng lớn sang trọng mà trong các khu ẩm thực đường phố với giá cả không thể hợp lý hơn mà vẫn đảm bảo vệ sinh.

Den Singapore don Giang sinh chi tu 190.000 dong

Nhiều người thích đến Singapore vì nó gần giống như một "thành phố vườn" giữa "rừng bê tông" với nào là Vườn Bách thảo, HortPark, MacRitchie Reservoir, khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah, hay đơn giản là những hàng cây nối tiếp không ngừng qua các con đường kéo dài từ nội ô ra đến ngoại ô, việc sử dụng nhiên liệu CNG, xe điện chạy bằng năng lượng mặt trời nhằm bảo vệ môi trường sống tối đa... mới là ấn tượng xanh phổ biến với du khách.

Den Singapore don Giang sinh chi tu 190.000 dong

Ai cũng biết Singapore ở khu vực không có tài nguyên thiên nhiên gì, các mùa trong năm lại không rõ rệt. Nhưng ít ai biết bù lại, chính vị trí địa lý đó giúp quốc gia này tránh được nhiều thiên tai như bão hay động đất mạnh. Một điều kiện khí hậu lý tưởng để du lịch quanh năm.

Ở Singapore an ninh đến độ Time nói rằng "phụ nữ có thể yên tâm đi dạo vào ban đêm một mình thoải mái". Bên cạnh đó, các sự kiện thường niên như đường đua công thức F1 chưa bao giờ thôi sôi động, các địa điểm nổi tiếng như Marina Bay Sand, bảo tàng sáp, Sentosa, nhà hát Sầu Riêng, khu mua sắm trên đường Orchard... lúc nào cũng tấp nập khách du lịch.

Den Singapore don Giang sinh chi tu 190.000 dong

Nhưng Singapore sẽ không sạch, xanh và đẹp theo một cách riêng như thế nếu không có "kiến trúc sư" Lý Quang Diệu. Nhà lãnh đạo quốc gia này cũng chính là một trong những yếu tố thu hút du khách đến với Singapore, khi đã kiến tạo thành công rực rỡ một hòn đảo nhỏ nghèo nàn trở thành một trong những quốc gia phát triển bậc nhất châu Á.

Den Singapore don Giang sinh chi tu 190.000 dong

Dù hơn 1 tháng nữa mới đến ngày giáng sinh nhưng không khí lễ hội đã tràn ngập mọi nẻo đường trên đảo quốc sư tử. Nhất là vào buổi tối, khi đại lộ Orchard và các nẻo đường tràn ngập ánh đèn đủ màu, đi đâu cũng thấy những cây thông lấp lánh và những khu mua sắm bày trí rực rỡ.

Den Singapore don Giang sinh chi tu 190.000 dong

Hội hoa đăng sẽ diễn ra dọc theo đường Tanglin, Scotts tới đại lộ Orchard và từ đường Bras Basah đến vịnh Marina. Các nghệ sĩ đường phố thi nhau trình diễn những màn nhào lộn điêu luyện, các dàn hợp xướng "nhí" cất tiếng ca như thiên thần và tất nhiên không thể thiếu ông già tuyết trong trang phục đỏ và bộ râu trắng dài quen thuộc...

Và yếu tố quan trọng để việc khám phá Singapore trở nên hấp dẫn hơn là bạn chỉ cần... các ngón tay. Bởi từ việc tìm vé máy bay, tìm chỗ ở, điểm ăn uống thích hợp, so sánh giá cả các nơi,... đến việc tìm những lời khuyên hữu ích khi du lịch Singapore đều có thể được tìm thấy rất nhanh chóng và tiện lợi bằng cách lướt qua các trang web về du lịch nổi tiếng trên máy tính, laptop và smartphone. Nhiều người thích đến và trở lại Singapore cũng vì thế.
Vé bay đến Singapore chỉ từ 190.000 đồng

Một tin vui cho những ai muốn đến Singapore để tận hưởng mùa Giáng sinh là từ ngày 27.10.2013, Vietnam Airlines đã tăng thêm 1 chuyến/ngày cho đường bay TP.HCM - Singapore - TP.HCM, nâng tổng số chuyến bay lên thành 3 chuyến/ngày.

Vietnam Airlines còn triển khai mức giá ưu đãi trên hành trình TP.HCM - Singapore giảm đến 30% so với giá thông thường, chỉ từ 1.250.000 đồng (tương đương 59 USD).

Đặc biệt đến hết ngày 31.12.2013, Vietnam Airlines đưa ra mức giá ưu đãi đặc biệt dành cho khách mua vé trên các chuyến bay tăng tầng suất (VN655/VN654).

Theo đó, giá vé chỉ còn từ 190.000 đồng (tương đương 9USD) dành cho khách mua vé trước ngày khởi hành ít nhất 14 ngày.

Khách hàng chỉ cần lưu ý rằng giá này tạm tính theo tỷ giá 21.200 đồng/USD, chưa bao gồm thuế, phí (truy cập website www.vietnamairlines.com để biết thêm chi tiết).

Den Singapore don Giang sinh chi tu 190.000 dong
Ảnh từ Blog.admiralty.co.uk, F1fanatic.co.uk, 
Six-and-seven.com, Bp.blogspot.com, Infonet.vn, Sin.stb.s-msn.com
Bài liên quan
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến Singapore đón Giáng sinh chỉ từ 190.000 đồng