Các bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long vừa cấp cứu thành công cho nam thanh niên đeo nhẫn vào dương vật, có nguy cơ hoại tử.

Đeo nhẫn để tạo cảm giác lạ, suýt mất dương vật

Thanh Ngọc | 09/03/2023, 17:48

Các bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long vừa cấp cứu thành công cho nam thanh niên đeo nhẫn vào dương vật, có nguy cơ hoại tử.

Theo thông tin từ gia đình, sáng 5.3, nam thanh niên N.V.A. (27 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ) lấy chiếc nhẫn đeo vào dương vật.

2(1).jpg
Bệnh nhân vừa được xuất viện - Ảnh: Thanh Ngọc

Ngay sau đó, dương vật của anh này sưng to, bầm tím, gốc dương vật có rỉ chảy máu nên người nhà nhanh chóng đưa thanh niên đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long cấp cứu.

Tại Khoa Cấp cứu ghi nhận tình trạng người bệnh tỉnh, sinh hiệu ổn, than đau nhiều ở dương vật.

Qua thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán xác định người bệnh bị dị vật vòng nhẫn gây thắt dương vật. Bệnh nhân được thực hiện các xét nghiệm tiền phẫu và chỉ định mổ cấp cứu.

Quá trình điều trị cho người bệnh, các bác sĩ đã dùng dụng cụ chuyên khoa để cắt chiếc nhẫn và lấy ra khỏi đầu dương vật. Cuộc phẫu thuật trải qua khoảng 30 phút, dương vật anh này đã được giải phóng hoàn toàn.

May mắn cho bệnh nhân vì vết thương chưa hoại tử nên bộ phận sinh dục vẫn giữ lại được. Hiện tình trạng người bệnh ổn định dần, dương vật giảm đau, hồng hào trở lại, tiểu thông và vừa được xuất viện.

1(2).jpg
Chiếc nhẫn được lấy ra - Ảnh: Thanh Ngọc

Ths.BS Trần Hữu Thiện, Khoa Thận niệu - trực tiếp điều trị, cho biết: “Theo như người bệnh chia sẻ với các bác sĩ, do muốn tạo khoái cảm và muốn có cảm giác lạ nên đã đeo nhẫn vào dương vật.

Điều này hoàn toàn không nên và rất nguy hiểm, nguy cơ nhiễm trùng và hoại tử rất cao”.

Theo các bác sĩ, điều quan trọng nhất là khi gặp các tai nạn này, người bệnh cũng nên chọn những cơ sở khám chữa bệnh uy tín để được xử lý, điều trị kịp thời, đúng cách để đảm bảo chức năng của dương vật và tinh hoàn. Từ đó, tránh những sang chấn tâm lý của bệnh nhân sau này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đeo nhẫn để tạo cảm giác lạ, suýt mất dương vật