Sáng 8.9, hàng chục người mặc đồng phục của Địa ốc Alibaba đã có mặt tại một địa điểm ở TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai để tổ chức khai trương rầm rộ một văn phòng mới của công ty này.

Địa ốc Alibaba khai trương 'văn phòng' mới 'giúp khách hàng giàu lên cùng bất động sản'

08/09/2019, 21:37

Sáng 8.9, hàng chục người mặc đồng phục của Địa ốc Alibaba đã có mặt tại một địa điểm ở TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai để tổ chức khai trương rầm rộ một văn phòng mới của công ty này.

Ảnh khai trương văn phòng của Địa ốc Alibaba ngày 8.9 - Nguồn: Infonet

Mặc dù được cấp phép thành lập văn phòng tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai) nhưng vào ngày 8.9, Công ty CP địa ốc Alibaba (trụ sở đặt tại TP.HCM) đã tổ chức khai trương cái gọi là "văn phòng thứ 12" của Địa ốc Alibaba, còn có thể gọi là chi nhánh Biên Hòa, tại địa chỉ 96b đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa).

Buổi lễ khai trương đã diễn ra rầm rộ với sự tham gia của nhiều người. Biển hiệu treo trước "văn phòng" này có ghi Tập đoàn Địa ốc Alibaba bằng chữ cỡ lớn và phía dưới là dòng chữ nhỏ ghi Chi nhánh Công ty CP Địa ốc đầu tư và phát triển 108.

Dòng cuối cùng của bảng hiệu có ghi "Giúp khách hàng giàu lên cùng bất động sản", đây có vẻ là slogan của Địa ốc Alibaba.

Phát hiện sự việc nghi vấn, Tổ kiểm tra liên ngành phường Tân Tiến,TP.Biên Hoà đã đến nơi để làm rõ thông tin.

Theo hồ sơ đăng ký kinh doanh tại Sở KH-ĐT tỉnh Đồng Nai thì địa điểm khai trương trên thuộc chi nhánh của Công ty CP Địa ốc đầu tư và phát triển 108 với người đứng đầu là bà Phạm Thị Ánh Hoan. Trụ sở của công ty này đặt tại tổ 1, ấp 3, xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Tuy nhiên tại thời điểm kiểm tra, công ty này lại không cung cấp được hợp đồng liên kết kinh doanh để được phép sử dụng biển hiệu của Địa ốc Alibaba. Do đó, tổ kiểm tra liên ngành của phường đã yêu cầu chi nhánh này tháo dỡ ngay biển hiệu liên quan đến Địa ốc Alibaba.

Trước đó vào ngày 26.8, UBND xã Long Phước đã ký quyết định cưỡng chế gửi đến đại diện của Địa ốc Alibaba. Sau khi nhận quyết định, phía công ty này đã cam kết và thực hiện tự khắc phục hậu quả, tự tháo dỡ văn phòng xây dựng trái phép trên địa bàn.

Còn với 29 dự án tại Đồng Nai mà Địa ốc Alibaba quảng bá là của họ thì cơ quan chức năng khẳng định không có bất cứ dự án nào được cấp phép.

Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã liên hệ với 300/600 trường hợp được xác định là khách hàng của Địa ốc Alibaba tại Đồng Nai để làm rõ những dấu hiệu sai phạm của công ty này.

Thi Anh tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Địa ốc Alibaba khai trương 'văn phòng' mới 'giúp khách hàng giàu lên cùng bất động sản'