Nữ diễn viên cuốn hút trên đường phố Paris với những trang phục thanh lịch, sang trọng của NTK Đỗ Mạnh Cường. Đây cũng là set đồ mà Diễm My gợi ý cho phái đẹp.

Diễm My gợi ý mặc thanh lịch, trẻ trung với váy áo màu sắc, hoạ tiết

thyhang | 16/08/2017, 10:21

Nữ diễn viên cuốn hút trên đường phố Paris với những trang phục thanh lịch, sang trọng của NTK Đỗ Mạnh Cường. Đây cũng là set đồ mà Diễm My gợi ý cho phái đẹp.

Sau khi hoàn thành 2 dự án điện ảnh nửa đầu năm 2017, Diễm My đã có chuyến du lịch đến Paris xinh đẹp. Tại đây, nữ hoàng ảnh lịch đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trên đường phố nhờ gu thời trang thanh lịch, nằm trong bộ sưu tập Life in color.

Với sắc trắng thanh lịch, Diễm My mang đến sự thanh lịch cổ điển với váy ren hoạ tiết hoa ly.

Hoạ tiết hoa ly tông xám trầm ấm được kết hợp trên nền đen mang đến cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng đến từng đường nét như tranh vẽ. Sự kết hợp giữa áo lửng và quần âu thể hiện tinh thần phá cách mới lạ. Với trang phục, Diễm My không quên kết hợp cùng vòng cổ ngọc trai và túi xách đồng điệu màu sắc.

Nữ hoàng ảnh lịch duyên dáng, bắt mắt với những chiếc túi nhỏ xinh, từ đơn sắc đến hoạ tiết cầu kì của Furla.

Năm 2017, Diễm My trở lại với khán giả màn ảnh rộng qua 2 dự án điện ảnh được kỳ vọng sẽ tạo nên sức hút trong dịp ra mắt vào cuối năm nay.

Qua nhiều năm tháng, vẻ ngoài sang trọng, quý phái, thanh lịch của Diễm My cùng gu thời trang hợp thời, đỉnh cao luôn giúp cô trở thành biểu tượng của cái đẹp trong lòng phụ nữ nhiều thế hệ.


Với sắc hồng pastel dịu nhẹ cùng chất ren mỏng, có độ mềm vừa phải giúp nữ diễn viên trông quyến rũ, ngọt ngào. Tông hồng cam nổi bật, trẻ trung cũng không hề kém cạnh với cách phối trang phục, phụ kiện tông xuyệt tông, nhấn nhá bằng túi xách màu hồng thẫm, đậm chất nữ tính.

Sự kết hợp giữa sắc cam rực rỡ cùng tông xanh ngọc quý phái trọng vừa tương phản nhưng lại mang đến hiệu ứng thị giác bắt mắt.

Nữ diễn viên minh chứng gu thời trang tinh tế không hề kém cạnh các tín đồ thời trang giữa lòng Paris, kinh đô thời trang hàng đầu của thế giới với những tổng thể theo 2 công thức tương phản và tông xuyệt tông. Những chiếc mũ rộng vành gợi lên ký ức về những quý cô cổ điển thanh lịch, quý phái.

Phong Anh

Ảnh: Anh Huy Phạm

Trang phục: Life in color by Đỗ Mạnh Cường

Túi: Furla

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễm My gợi ý mặc thanh lịch, trẻ trung với váy áo màu sắc, hoạ tiết