Mới đây, tại một buổi tiệc ở Sài Gòn, Lê Thuý, Diễm My, Ngọc Trân cùng diện trang phục trắng đen.

Diễm My, Lê Thuý, Ngọc Trân đọ sắc cùng trang phục trắng - đen

12/10/2018, 11:48

Mới đây, tại một buổi tiệc ở Sài Gòn, Lê Thuý, Diễm My, Ngọc Trân cùng diện trang phục trắng đen.

Buổi tiệc nhẹ nhân dịp sinh nhật của Lê Thúy. Không có ông xã bên cạnh, nhưng người mẫu có những người anh, chị thân yêu như Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường, Lê Xuân Tiền và người đẹp xứ Huế Ngọc Trân...

Lê Thuý diện bộ cánh thanh lịch với hai tông màu trắng, đen tương phản. Chân váy xẻ tà với những nếp gấp to bản. Chiếc áo lụa với thiết kế tay chồm trẻ trung mang đến sự mềm mại, quyến rũ cho nữ người mẫu.

Thời gian qua, Lê Thuý tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nên ít có thời gian hội ngộ với những người thân thiết.

Thiết kế này của NTK Đỗ Mạnh Cường. Anh và Lê Thuý gắn bó nhiều năm.

Diễm My cũng dành thời gian đến chung vui với đàn em. Nữ hoàng ảnh lịch chọn thiết kế màu đen với phom rộng, cấu trúc bất đối xứng. Diễm My phối bộ cánh cùng vòng cổ ánh kim cầu kỳ, túi xách của Chanel, mắt kính gọng tròn với hiệu ứng ombre trẻ trung.

Diễm My là đàn chị thân thiết, gắn bó nhiều năm qua với Lê Thuý và cũng từng chia sẻ với đàn em nhiều kinh nghiệm để làm nghề cũng như vun vén gia đình. Ở hiện tại, Diễm My luôn được ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung vượt thời gian và có mái ấm tròn vẹn, đủ đầy đáng mơ ước.

Hoa hậu quý bà Phương Lê diện bộ cánh màu hồng trẻ trung với chất liệu mỏng, phom ôm sát tôn đường cong, phối cùng túi xách Hermes Birkin.

Người đẹp xứ Huế Ngọc Trân chọn tông đen nhưng vẫn trẻ trung, quyến rũ với thiết kế xẻ ngực chừng mực. Chọn loạt phụ kiện đồng điệu, Ngọc Trân trông thêm ấn tượng. Hiện tại, người đẹp 9X đang tập trung cho công việc phim ảnh, quảng bá du lịch và kinh doanh.

Chàng thơ Lê Xuân Tiền chọn áo phông trẻ trung phối cùng quần jeans đến chúc mừng sinh nhật Lê Thuý. Anh chàng đã có nhiều cơ hội hợp tác cùng đàn chị trên sàn diễn, các bộ ảnh thời trang và được truyền nhiều kinh nghiệm làm nghề.

Thời gian qua, Lê Xuân Tiền đang dồn hết sức cho công việc phim ảnh. Tháng 12 tới, nam người mẫu sẽ có vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng với dự án "Gái già lắm chiêu 2". Đây cũng là tin vui được mọi người chia sẻ trong buổi tiệc.

Nhật Hạ - Ảnh: Huy Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễm My, Lê Thuý, Ngọc Trân đọ sắc cùng trang phục trắng - đen