Nhằm đối phó với tình trạng kịch bản bị tiết lộ, nhà sản xuất của "Diên Hy công lược" đã tăng tốc phát sóng loạt phim này trên mạng.

'Diên Hy công lược' tăng thời lượng phát sóng do lộ kịch bản

Chí Thiện | 06/08/2018, 19:13

Nhằm đối phó với tình trạng kịch bản bị tiết lộ, nhà sản xuất của "Diên Hy công lược" đã tăng tốc phát sóng loạt phim này trên mạng.

IQIYI là website phát sóng loạt phim cung đấu Diên Hy công lược tại thị trường Trung Quốc. Mỗi tuần chiếu 8 tập, rải đều từ thứ 5 đến Chủ nhật. Trong khi đó, tài khoản VIP thì được xem trước 8 tập và có thể truy cập vào đọc phiên bản tiểu thuyết của kịch bản phim.Mặc dù vậy, tiến trình này đã xảy ra nhiều bất cập dù Diên Hy công lược chỉ mới đi được gần phân nửa chặng đường.

Theo đó, kết thúc ngày 5.8, Diên Hy công lược đã ra mắt tới tập 24 đối với thành viên thường và 30 đối với thành viên VIP nhưng tiểu thuyết đã bị tiết lộ từ trước đó đến chương 97, tương đương với diễn biến của tập 36. Do đó, việc cập nhật phiên bản tiểu thuyết đã phải tạm ngừng.

Ngô Cẩn Ngôn trong vai Ngụy Anh Lạc

Quản trị viên của page Diên Hy Công Lược viết: "Những ngày này, trên mạng xã hội Trung Quốc, fan của Diên Hy cập nhật những dòng trạng thái với nội dung 'Phim chưa ra tập mới, tiểu thuyết ngừng cập nhật? Không hề gì, vì đã có kịch bản đây rồi'". Theo đó, trong tuần thứ 3 Diên Hy Công Lược được phát hành, tất cả kịch bản phim từ đoạn bị ngừng ở tiểu thuyết đến hết đã bị tiết lộ.

Đại diện của TK-L, đơn vị giữ bản quyền phim Diên Hy công lược tại Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi vừa nhận được thông báo từ đối tác Trung Quốc về việc có sự thay đổi trong lịch phát hành phim nhưng chưa có lịch trình cụ thể. Lý do họ đưa ra là do sức nóng từ phim quá lớn, khán giả liên tục yêu cầu và sự thay đổi này là để chiều lòng khán giả. Dù chưa có lịch chính xác, chúng tôi chắc chắn sẽ bám sát theo lịch phát hành phim tại Trung Quốc để đảm bảo quyền lợi của khán giả Việt Nam".

Kể từ ngày 9.8, phiên bản lồng tiếng của Diên Hy công lược sẽ lên sóng HTV9 trong khung 17h từ thứ 2 - thứ 6, mỗi ngày 2 tập. Trên Youtube, phiên bản phụ đề tiếng Việt vẫn tiếp tục lên sóng từ thứ 3 – Chủ nhật, mỗi ngày 2 tập.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
1 giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Diên Hy công lược' tăng thời lượng phát sóng do lộ kịch bản