Không hẹn mà gặp, các mỹ nhân đều chọn diện trang phục đơn giản cùng tông màu hồng pastel nền nã.

Diện váy áo đơn giản hoa hậu Diễm My, Giáng My, Hà Kiều Anh vẫn nổi bật

09/03/2018, 10:47

Không hẹn mà gặp, các mỹ nhân đều chọn diện trang phục đơn giản cùng tông màu hồng pastel nền nã.

Trong vài thập kỷ qua, làng giải trí Việt chứng kiến sự xuất hiện của khá nhiều giai nhân. Nhưng Diễm My, Giáng My và Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn là 3 trong những cái tên được nhắc đến hàng đầu. Nếu như Diễm My, Giáng My là biểu tượng cho vẻ đẹp bất chấp thời gian, tuổi tác thì Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh lại là hình ảnh của người phụ nữ ngày càng mặn mà, sắc sảo.

Diễn viên Diễm My diện váy phom rộng với chất liệu voan lụa mềm mại. Tông màu pastel ngọt ngào giúp nữ hoàng ảnh lịch trông trẻ trung, thời thượng. Diễm My diện phụ kiện tông xuyệt tông với vòng cổ ngọc trai của Chanel, giày cao, mắt kính to bản. Hình ảnh Diễm My luôn tạo dấu ấn với những kiểu tóc được chải phồng, bới cao mang hơi hướng cổ điển, quý phái.

Gần 40 năm hoạt động trong nghệ thuật, Diễm My luôn có sức bền về việc lao động nghiêm túc thông qua các dự án điện ảnh hằng năm. Bên cạnh đó, nhan sắc không tuổi của nữ hoàng ảnh lịch luôn là đề tài được phái đẹp quan tâm đặc biệt.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My cũng không hề kém cạnh Diễm My khi chọn diện một thiết kế màu hồng nhạt. Giáng My để tóc suông nhẹ nhàng, kết hợp trang phục cùng trang sức có sắc xanh bắt mắt.

Hơn 25 năm trôi qua, kể từ khi được công chúng biết đến, Giáng My vẫn luôn trẻ trung theo năm tháng. Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh, Giáng My còn tham gia làm giám khảo cho nhiều cuộc thi uy tín và các chương trình từ thiện.

Trong khi đó, hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh ngày càng mặn mà, sắc nét. Chị diện trang phục với sắc hồng tươi ngọt ngào, có phom cổ điển với phần tay loe nhẹ, kết hợp một số phụ kiện đơn giản. Phong cách tối giản luôn được Hà Kiều Anh ưa chuộng.

Không chỉ nổi bật về nhan sắc, Hà Kiều Anh còn được biết đến là một phụ nữ giỏi giang trong công việc kinh doanh, đảm đương khá tốt việc chăm sóc gia đình dù rất bận rộn. Hiện tại, thi thoảng, Hà Kiều Anh tham gia các sự kiện lớn, hoặc trình diễn thời trang, xuất hiện cùng các con.

Phong Anh

Ảnh: Huy Nguyễn, Thảo Tiên/ Trang phục: Đỗ Mạnh Cường

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diện váy áo đơn giản hoa hậu Diễm My, Giáng My, Hà Kiều Anh vẫn nổi bật