Gia Bảo- Cháu đích tôn của danh hài, NSƯT Gia Bảo thừa nhận rằng anh đã từng có một thời bồng bột nghe lời bầu show để vào những vai giả gái. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Gia Bảo nói rằng anh rất ngán ngẩm với những vai như thế.

Diễn viên hài Gia Bảo: ‘Tôi đã ngán ngẩm với việc đóng giả gái’

Tiểu Vũ | 20/05/2017, 09:21

Gia Bảo- Cháu đích tôn của danh hài, NSƯT Gia Bảo thừa nhận rằng anh đã từng có một thời bồng bột nghe lời bầu show để vào những vai giả gái. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Gia Bảo nói rằng anh rất ngán ngẩm với những vai như thế.

Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới về những nhân vật giả gái do Gia Bảo từngthủ vai, cháunội của danh hài Bảo Quốc nói rằng thời gian gần đây anh đã hạn chế hoặc không đóng nữa. “Hướng tới của Gia Bảo là sẽ thay đổi bản thân mình và tìm cách tiếp cận với khán giả ở những hình tượng đẹp hơn. Gia Bảo đã chán ngán với những vai giả gái rồi, bởi vì mình đã có con, khi nó mình giả gái cũng thấy kỳ kỳ, riêng mình thì thấy thật sự rất ngại” – Gia Bảo nói.

Gia Bảo mạnh dạng chia rằng: “Do ngày xưa lúc mới vào nghề, bầu show yêu cầu gì thì phải chiều cái đó. Bây giờ nghĩ lại thấy hết sức vô lý, lúc đó bầu biểu mình mặc đồ giả gái ra sân khấu hát một bài mình cũng làm. Còn bây giờ Gia Bảo rất đồng tình với tất cả mọi người là nên có một môi trường hài sạch sẽ. Hài thì phải vui, nhưng nụ cười đó phải thấm, sau nụ cười còn phải có ý nghĩa sâu sắc trong đó, chứ không phải cứ uốn éo gây cười là đủ”.

Clip Gia Bảo chia sẻ về chuyện đóng giả gái:

“15 năm theo nghề, cho đến nay chưa có nghệ sĩ lớn tuổi nào phàn nàn tôi không lễ phép với họ. Đứng trước các nghệ sĩ lớn tuổi, tôi luôn cúi đầu. Nếu không là phải là cháu nội danh hài Bảo Quốc, tôi nghĩ mình cũng tìm được chỗ đứng trong làng nghệ thuật; nhưng chắc chắn sẽ mất thời gian lâu hơn. Nền tảng gia đình mang đến cho tôi nhiều thứ, đặc biệt là tấm giương của ông nội đã ảnh hưởng đến tối rất nhiều" - Gia Bảo chia sẻ.

Gia Bảo sẽ vào vai một Lục Vân Tiên trong chương trình Sao nối ngôi sắp tới

Gia Bảo là một diễn viên sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Ông nội của Gia Bảo là danh hài Bảo Quốc cũng đã dạy bảo anh rất nhiều điều hay lẽ phải, nhất là thái độ kính trọng với những nghệ sĩ lớn tuổi. Gia Bảo biết diễn từ năm 2 tuổi, nhưng có một thời anh bị ông nội Bảo Quốc cấm theo nghề vì sợanh mê sân khấu mà bỏ học. Mãi đến năm 14 tuổi, Gia Bảo chính thức trở lại sân khấu và từ đó anh nổi danh đến bây giờ.

Tiểu Vũ (thực hiện)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên hài Gia Bảo: ‘Tôi đã ngán ngẩm với việc đóng giả gái’