Nàng Mai Lan của "cô gái xấu xí" chia sẻ, cô đã giảm được 5kg trong một tháng nhờ những trái bưởi và tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

Diễn viên Lan Phương bật mí cách giảm 5kg một tháng

Một Thế Giới | 11/11/2015, 19:00

Nàng Mai Lan của "cô gái xấu xí" chia sẻ, cô đã giảm được 5kg trong một tháng nhờ những trái bưởi và tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

Tự tin vào sức lôi cuốn của mình
Chia tay với bạn trai nước ngoài, Lan Phương dường như rất vất vả để vượt qua cú sốc này. Bản thân nữ diễn viên từng mong muốn bạn trai quay lại nhưng rồi cô cũng gạt nước mắt tập trung vào công việc để quên đi đau buồn. Lan Phương cho biết, bây giờ niềm vui duy nhất của cô là công việc. Chỉ có công việc mới giúp cô vượt qua được giai đoạn khó khăn này. “Chính vì tập trung cho công việc nên tôi sẽ luôn phải chăm sóc cho vóc dáng thon gọn và làn da đẹp để phục vụ công việc. 
Bởi vậy chưa bao giờ việc giữ gìn vóc dáng và làm đẹp với tôi quan trọng như lúc này. Tôi không muốn bị phân tâm vào chuyện khác nữa” - Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" tâm sự. Theo Lan Phương, bản thân cô là một cô gái nổi loạn và tự do. Ngay từ nhỏ, cô đã muốn sống tự lập, muốn được thỏa những đam mê. Chính vì cá tính này mà diễn viên "Cô gái xấu xí" không có ý định gắn mình vào một phong cách cố định nào. Có lúc Lan Phương thích sự tự do, phóng khoáng, hoang dại, lúc lại mang chút cổ điển và đáng yêu. 
dien vien Lan Phuong, giam can an toan, thuc pham giam can
Lan Phương gần đây đã có sự thay đổi mới lạ với màu tóc cắt ngắn cá tính. 
Sau nhiều năm xuất hiện với mái tóc dài và đóng đinh với hình ảnh dịu dàng, nữ tính, Lan Phương gần đây đã có sự thay đổi mới lạ với màu tóc cắt ngắn cá tính. “Chia tay người yêu, tôi buồn khủng khiếp, không giải tỏa được bèn quyết định cắt tóc. Nhà tạo mẫu tóc người Nhật hỏi “Bạn muốn cắt ngắn đến đâu?”. Tôi bảo tùy anh. Lúc ấy ngẫu hứng nói thế thôi chứ cắt xong rất sợ bị chê ngố, không hợp. Ai ngờ sau đó mọi người đều khen trông cá tính và mới lạ” - Lan Phương bày tỏ. Thời gian gần đây, Lan Phương có những thay đổi lớn. Một trong số đó là về phong cách thời trang, dù những hiệu ứng mang lại chưa ổn định nhưng số lần cô lọt vào danh sách nghệ sĩ mặc đẹp đi sự kiện đã tăng lên. 
Nàng Mai Lan cho biết, mọi người luôn nghĩ cô phù hợp với hình ảnh dịu dàng. Nhưng nữ diễn viên lại thấy bản thân mình có nhiều điều hơn như vậy. “Tôi không muốn bó buộc trong những bộ trang phục kín đáo như trước. Chẳng phải tôi đang gồng mình để làm điều gì cả. Tôi sẽ thay đổi nếu cần và nó giúp tôi trở nên đẹp và hấp dẫn hơn” - Lan Phương cho biết thêm. Nhớ lại thời Lan Phương đóng phim "Cô gái xấu xí", có thể nhận thấy lúc đó Lan Phương khá mũm mĩm. Nhưng càng về sau, đặc biệt là thời gian gần đây, Lan Phương thường khiến nhiều người khá bất ngờ bởi vóc dáng mảnh mai và những đường cong quyến rũ. Không sở hữu chiều cao lý tưởng và ba vòng chuẩn nhưng Lan Phương vẫn rất tự tin vào sức lôi cuốn của mình. 
Chăm sóc da mặt bằng dầu dừa
Cũng như các nghệ sĩ khác, thường phải xuất hiện trước công chúng, vì vậy Lan Phương rất quan tâm đến ngoại hình của mình, đặc biệt là vóc dáng. Tuy nhiên, khó khăn của Lan Phương là tạng người rất dễ tăng cân mà lại có sở thích “ghiền” đồ ngọt, điều đó khiến vòng hai của cô ngày càng tăng kích cỡ. Bởi vậy, có thời điểm Lan Phương quyết tâm giảm cân và chỉ sau một tháng, cuối cùng cô cũng giảm được 5kg. 
Được hỏi về bí quyết, Lan Phương đã bật mí phương pháp giảm cân của mình là dùng bưởi. Mai Lan của "Cô gái xấu xí" tiết lộ: “Sau khi được bạn bè tư vấn và tham khảo các thông tin trên mạng, tôi được biết trong bưởi có chứa các enzyme giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân và đốt cháy chất béo. Vì vậy, nếu lúc trước thường sử dụng các món ngọt để làm món tráng miệng, giờ đây tôi thay thế chúng bằng bưởi và nước ép bưởi. 
dien vien Lan Phuong, giam can an toan, thuc pham giam can
Lan Phương đã bật mí phương pháp giảm cân của mình là dùng bưởi.  
Thỉnh thoảng, tôi còn cho thêm chút mật ong vào ly nước ép bưởi của mình vừa giúp giảm cân vừa làm cho da trở nên mịn màng hơn”. Ngoài ra, một phương pháp mà Lan Phương duy trì đều đặn đó là tập thể dục. Nữ diễn viên cho biết công việc của cô rất bận rộn, thậm chí kết thúc ngày làm việc dù rất mệt mỏi, chỉ muốn được lên giường ngủ ngay cho thật đã nhưng cô không cho phép mình lười biếng mà luôn tập thể dục mỗi ngày. Nếu như công việc không quá bận thì Lan Phương sẽ theo một chế độ tập thể dục khoảng 1 giờ đồng hồ nhưng nếu bận, cô sẽ tập trong 15 phút. 
Còn khi quá bận rộn, trong lúc đi quay cứ có thời gian nghỉ ngơi chút là Lan Phương luôn tìm cách để vận động. Nữ diễn viên quan niệm tập thể dục sẽ khiến cơ thể săn chắc và khỏe đẹp hơn, vì vậy cô khuyến khích ai cũng nên chọn bài tập thể dục phù hợp để nâng cao sức khỏe cho bản thân. “Quá trình giảm cân cực kỳ gian khổ đòi hỏi bạn phải nỗ lực, chiến thắng chính bản thân mình thì mới đạt được kết quả mong muốn” - Lan Phương nhấn mạnh. Trước đây, cô thấy việc làm đẹp cũng như tạo phong cách của bản thân mình vô cùng tệ hại. 
Nữ diễn viên không biết nhờ vào trang điểm, trang phục, làm tóc... để khiến mình đẹp hơn. Nhiều khi Lan Phương quá giản dị đến mức xuề xòa, nên cô quyết định phải khác đi. Thay đổi là cách giải phóng bản thân, để mình yêu mình nhiều hơn. Để duy trì làn da đẹp, Lan Phương rất thích ăn các trái cây như cam, bưởi, ổi. Theo cô thì cam có chứa tinh dầu thơm và nhiều vitamin C, rất mát và bổ dưỡng. 
Dùng nước cam tươi thoa lên tóc có thể giúp tóc mọc tốt hơn và bớt rụng. Trái bưởi cũng vậy, nhiều vitamin C đồng nghĩa với việc nhiều chất chống ôxy hóa, thúc đẩy máu lưu thông, làm giảm rụng tóc một cách tự nhiên. “Các cụ nhà mình xưa giờ vẫn hay lấy vỏ bưởi ngâm với nước ấm qua đêm rồi lấy nước gội đầu để chống tóc khô và rụng gãy, giờ tôi xài vẫn tốt lắm. 
Vỏ bưởi giàu chất xơ, protein, chất béo và còn có hương thơm ngọt ngào, sẽ nuôi dưỡng tóc hiệu quả và giúp tóc phục hồi nhanh chóng” - nữ diễn viên vui vẻ tiết lộ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên luôn dùng dầu dừa để chăm sóc da mặt. Theo Lan Phương, dầu dừa chính là “thần dược” cho làn da. Và sau một thời gian dùng dầu dừa, cô rất hài lòng về kết quả mà nó mang lại.
Mai Trinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên Lan Phương bật mí cách giảm 5kg một tháng