Hồi đầu tuần, trên trang Facebook cá nhân,  Khánh Ly vốn rất nổi tiếng trong giới trẻ khi từng tham gia bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”  đã bất ngờ xác nhận thông tin chia tay tiền đạo Mạc Hồng Quân. Và giờ người đẹp này tiết lộ thêm lý do vụ chia tay này.

Diễn viên trong Nhật ký Vàng Anh bóng gió lý do 'đá' Mạc Hồng Quân

Một Thế Giới | 18/09/2015, 05:17

Hồi đầu tuần, trên trang Facebook cá nhân,  Khánh Ly vốn rất nổi tiếng trong giới trẻ khi từng tham gia bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”  đã bất ngờ xác nhận thông tin chia tay tiền đạo Mạc Hồng Quân. Và giờ người đẹp này tiết lộ thêm lý do vụ chia tay này.

Trên Facebook, Khánh Ly đã gây sốc cho tất cả khi công khai thông báo mối tình giữa hai người tan vỡ. “Tôi biết sẽ có rất nhiều người tiếc cho tình yêu của chúng tôi. Nhưng chúng tôi,những người trong cuộc, chúng tôi ko thể chiến thắng được cuộc sống này. Chúng tôi có những sự bất hoà mà không thể tìm ra lối đi chung. Chúng tôi chọn cách bỏ cuộc và đầu hàng với cuộc sống! Tôi và anh thật sự đã có một khoảng thời gian đẹp! Nhưng tình cảm con người là vậy, chỉ nên tính bằng thời điểm. Duyên chúng ta mỏng, chứ chẳng phải tình không sâu! Chúc anh sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp! Anh là một người đàn ông tốt, sống chân thành và biết quan tâm đến người khác! Anh sẽ gặp được những người tốt hơn tôi... Tạm biệt Anh!”, nguyên văn những gì Khánh Ly viết.
Chỉ ít giờ sau dòng tâm sự của diễn viên  từng tham gia bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”, Mạc Hồng Quân cũng lên trang Instagram cá nhân xác nhận mọi việc. Quân viết: “Tình yêu là điều tuyệt vời nhất của tạo hóa. Thứ gia vị này đem đến cho con người những cảm giác khó tả, có lúc bay bổng đến phiêu bồng nhưng có lúc lại ngụp lặn trong đau khổ. Nhưng cuộc sống nào chiều lòng người… Buồn không phải vì hết tình cảm mà buồn vì quá yêu, quá nhớ và không thể quên nổi mối tình nồng thắm. Nhưng biết làm sao được, phải gượng cười để tiếp tục sống và tiếp tục yêu vì đó là quy luật.” Tuy nhiên, không lâu sau, Mạc Hồng Quân đã xóa những dòng chia sẻ này. Cả hai đều không nói thêm về chuyện vì sao họ chia tay.
Mãi tới đêm thứ 4, Khánh Ly mới lần đầu bóng gió về lý do “đá” Mạc Hồng Quân. “Có những chuyện tưởng chừng như chỉ có ở trong phim nhưng khi xảy ra ở đời thật còn nghiệt ngã hơn rất nhiều", Ly viết. Dòng chia sẻ mới nhất của Ly “Kute" khiến nhiều người cho rằng chính Hồng Quân là người gây ra lỗi và khiến mọi chuyện kết thúc.
Ngoài ra, Khánh Ly còn tuyên bố sang nhượng lại cửa hàng trong lúc đang kinh doanh phát đạt. Điều này cho thấy Ly Kute đang trong tâm lý bất ổn sau khi tuyên bố chia tay với Mạc Hồng Quân. “Cửa hàng Alisa nằm ngay góc ngã 5 Cửa Nam – Tràng Thi, đầu phố Phan Bội Châu, con đường huyết mạch của thành phố. Hiện cửa hàng đang vào vụ Đông, doanh thu rất cao, chỉ cần kinh doanh 2 tháng có thể lấy lại vốn. Vì một số lý do riêng nên tôi không thể tiếp quản được cửa hàng! Ai có nhu cầu ibox fb để biết thêm chi tiết! Cần thanh lý gấp!”, thông báo trên Facebook của Khánh Ly.
Trong khi đó, trên trang Instagram cá nhân, Mạc Hồng Quân vẫn chưa hề xóa bất cứ tấm ảnh nào chụp chung với Khánh Ly. Điều này khác với thói quen của Quân vì trước đây, cứ mỗi lần tiền đạo Việt kiều chia tay người yêu, anh vẫn thường xóa sạch sẽ ảnh kỷ niệm với tính cũ. Điều này cho thấy Quân vẫn chưa đành lòng buông tay với iễn viên  từng tham gia bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”.
Phong Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên trong Nhật ký Vàng Anh bóng gió lý do 'đá' Mạc Hồng Quân