Với đứa con tinh thần chung đầu tiên, MV Loneliness, rapper nổi tiếng Big Daddy và ca sĩ Đinh Hương đã không ngần ngại dành cho nhau nụ hôn môi ngọt ngào.

Đinh Hương phải hôn Big Daddy đến... 4 lần

Diệu Linh | 19/08/2016, 17:35

Với đứa con tinh thần chung đầu tiên, MV Loneliness, rapper nổi tiếng Big Daddy và ca sĩ Đinh Hương đã không ngần ngại dành cho nhau nụ hôn môi ngọt ngào.

Sau khi hoàn thành xong vai diễn trong phim truyền hình Khúc hát mặt trời cùng diễn viên Nhã Phương và Quang Tuấn, Đinh Hương cũng chính thức bắt tay vào thực hiện bộ đôi album Love Đinh Hương (tiếng Việt) và Dinh Huong sing the golden oldies (tiếng Anh) cùng với MV Loneliness.

Tuy nhiên, với MV Loneliness, Đinh Hương lần đầu tiên kết hợp với chàng rapper tài năng gốc Hà thành, Big Daddy đang được yêu thích nhất hiện nay. MVmang màu sắc lãng mạn,ngọt ngào khiến không ít người nghi ngờ về chuyện "phim giả tình thật" của cặp đôi.

Thậm chí, sau khi cho ra mắt single MV Loneliness vào khuya hôm qua (18.8), quản lý fanpage củaĐinh Hương cũng hé lộ "Big Daddy đã cướp mất nụ hôn đầu đời của Đinh Hương".

Đinh Hương và Big Daddy đang dấy lên tin đồn tình cảm bởi cảnh hôn trong MV "Loneliness" quá mùi mẫn.

Thế nhưng khi nhắc về Big Daddy,Đinh Hương cho biết: "Đây là lần đầu tiên Hương có cơ hội làm việc với rapper Big Daddy, cậu ấy khiến Hương vô cùng trân trọng về sự chuyên nghiệp và hết mình trong công việc. Có lẽ chính sự tinh tế và giàu tình cảm đã giúp cho BigDaddy nắm bắt nhanh chóng được thông điệp cần chuyển tải của ca khúc để viết nên những câu rap rất “trẻ”, rất đời và chất. Hương vẫn gọi Big Daddy trong MV là một kẻ phản bội không thể ghét".

Nói về MV Loneliness, Đinh Hương cũng thổ lộ, cô muốnmang đến một phong cách mới khác hoàn toàn với những gì trước đó mình từng thể hiện. Chính vì vậy, Loneliness được chính Đinh Hương viết nhạc dựa trên nền tảng nhạc Âu-Mỹ. Loneliness cũng được thu bằng dàn 24 track - tap Sony MCL mà trước đó "ông hoàng nhạc Pop" Micheal Jackdon và nhóm The Eagles dùng để thực hiện các bản nhạc mang màu sắc vintage.

Hình ảnh trong MV lần này cũng chính là phong cách tương lại mà Đinh Hương theo đuổi, nhẹ nhàng, sâu lắng và rất phụ nữ.

Đinh Hương cũng không ngần ngại cho biết, không chỉ "cướp" đi nụ hôn đầu đời, mà cô còn phải hôn môi Big Daddy tới 4 lần.
Big Daddy và Đinh Hương phối hợp rất ăn ý trong lần đầu hợp tác chung và ngay lập tức nhận được sự "ủng hộ ghép cặp" từ fan.
DL - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công bố kết quả kiểm tra sau phản ánh 'giá vé máy bay tăng cao'
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đinh Hương phải hôn Big Daddy đến... 4 lần