Hầu hết các khách sạn 4 – 5 sao tại Sài Gòn đều có tiệc buffet hải sản ngon cùng với chương trình giảm giá hấp dẫn.

Dịp lễ 2.9, ăn tiệc buffet hải sản ngon ở đâu?

28/08/2018, 16:41

Hầu hết các khách sạn 4 – 5 sao tại Sài Gòn đều có tiệc buffet hải sản ngon cùng với chương trình giảm giá hấp dẫn.

Buffet hải sản ở KS Pullman Sài Gòn

Bạn có thể chọn tiệc tối Buffet hải sản BBQ tại nhà hàng 4 sao sang trọng ngay trung tâm Sài Gòn thay vì chen chúc mệt mỏi trong các khu du lịch dịp lễ 2.9 tới đây với một giá khá… “hạt dẻ” tại The Grill, khách sạn Saigon Prince.

Tại đây, tiệc Buffet hải sản BBQ tối hàng tuần từ thứ 4 đến thứ 7 đã và đang thu hút rất nhiều thực khách.

Buffet hải sản ở The Grill thu hút khá nhiều thực khách

Quầy hải sản đa dạng, đặc sắc được chọn lọc khắt khe gồm có Tôm hùm (mỗi người 1 con), hào Pháp, cua, ghẹ, vẹm đen, sò điệp, tôm sú, tôm ngọc và đặc biệt món sò mai nướng mỡ hành theo phong cách đặc trưng của đầu bếp tại đây.

Bên cạnh đó nhà hàng có quầy thức ăn Nhật tươi sống

Bên cạnh đó, quầy thức ăn Nhật tươi sống cũng là yếu tố "níu chân" thực khách. Từng lát sashimi cá hồi, cá ngừ, mực tươi được các đầu bếp chọn lọc kĩ càng và cắt tỉa gọn gàng. Quầy nướng trực tiếp theo yêu cầu của thực khách luôn nhộn nhịp với bò Mỹ, cừu và các loại salad, gỏi được nêm nếm vừa miệng chắc hẳn sẽ làm hài lòng bạn.

Đừng vội ra về mà chưa ghé qua quầy tráng miệng với đủ đầy các loại bánh ngọt, kem, trái cây tươi mát.

Giá chỉ từ 599.000đ++/ người lớn và 299.000đ++/ trẻ em. Cũng nhân dịp này, nhà hàng The Grill đặc biệt giảm giá vé tiệc Buffet hải sản BBQ tối đến 20% khi đặt bàn trước 1 ngày; khách đi từ nhóm 4 người trở lên sẽ được tặng ngay 1 chai rượu vang hảo hạng. Chương trình ưu đãi chỉ kéo dài trong 4 ngày, từ 31.8 đến 3.9.

Tại khách sạn Caravelle Sài Gòn, nhà hàng Nineteen đã chuẩn bị sẵn sàng một bữa tiệc buffet với sự góp mặt của các món ăn từ mọi miền đất nước cùng với những lựa chọn món ngon của ẩm thực thế giới.

Ngoài hải sản, thực khách có thể thưởng các món ngon khác tại Nineteen

Hải sản tươi sống được chế biến theo yêu cầu, dẻ sườn bò nguyên xương, thịt bò Wagyu hảo hạng cùng quầy phô mai nóng chảy hứa hẹn sẽ là tâm điểm của ẩm thực đặc biệt nhân ngày Quốc khánh 2.9.

Trong khi đó, tại Food ConneXion, tầng 3, khách sạn Pullman Saigon Centre để thưởng thức đại tiệc Buffet Hải Sản vào dịp lễ 2.9 vào buổi tối. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức vô số các loại hải sản tươi sống như tôm hùm, hàu Nha Trang, vẹm xanh, vẹm đen Pháp, tôm càng, tôm sú, sò điệp… và vô số món Âu Á ngon miệng, bên cạnh quầy trái cây, bánh, kem và tháp socolate để tráng miệng.

Buffet hải sản ở Food ConneXion, khách sạn Pullman Saigon Centre là điểm đến của nhiều thực khách
Không chỉ thay đổi thực đơn đa dạng, nhà hàng này kết hợp với các ngân hàng như HSBC hay Sacombank với nhiều ưu đãi bất ngờ như giảm giá đến 50% - 40% cho các chủ thẻ

Giá 1,3 triệu đồng/ người lớn, bao gồm thức uống nhẹ và 650.000đ/trẻ em từ 6 – 11 tuổi. Đặc biệt, với chủ thẻ HSBC sẽ được giảm đến 50% còn chủ thẻ Sacombank được giảm 40%.

Dịp 2.9 năm nay cũng trùng dịp cuối tuần vì thế, cũng không ít người đi du lịch cùng gia đình. Nếu đến Phú Quốc, bạn đừng quên trải nghiệm kỳ nghỉ của mình ở resort Novotel Phú Quốc và thưởng thức hải sản tại resort này.

Một khu vực thơ mộng của Novotel Phú Quốc. Khu vực này ngoài nhà hàng, bar, bạn có thể tổ chức tiệc BBQ bên cạnh hồ bơi và trên bãi biển rất tuyệt vời

Đối với du khách đi theo nhóm, có thể lựa chọn các biệt thự có 3 hoặc 4 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi. Tất cả đều có bể bơi và khu vực nướng BBQ. Đến đây, du khách có thể vừa thư giãn, ngắm cảnh biển khi hoàng hôn buông xuống vừa thưởng thức ẩm thực tại khu ăn uống hay bar, lounge đẳng cấp.

Khu nghỉ dưỡng có 3 nhà hàng sang trọng, The Food Exchange phục vụ ẩm thực quốc tế cùng nhiều món ăn địa phương, còn Nhà hàng Hải sản Phú Quốc và Tropicana sẽ mang đến cho thực khách các món đặc sản mang đậm hương sắc Việt Nam và hải sản địa phương. Trong dịp 2.9, Novotel Phú Quốc có chương trình ưu đãi giảm từ 25% cho các loại bia Tiger, Saigon Special beer. Tiệc buffet trưa giá người lớn từ 399.000đ, trẻ em giá 199.000đ trong khi đó tiệc nướng buffet buổi tối từ 18 – 22g có giá 499.000đ, trẻ em từ 6 – 12 tuổi giá 249.000đ.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dịp lễ 2.9, ăn tiệc buffet hải sản ngon ở đâu?