Câu chuyện mua đồ online nhận kết quả phũ phàng đã không còn quá xa lạ nhưng không thể ngờ bộ váy đắt đỏ lại có thể tệ đến thế.

Dở khóc dở cười với chiếc đầm thiết kế đặt qua mạng

Blogtamsu | 18/11/2016, 10:34

Câu chuyện mua đồ online nhận kết quả phũ phàng đã không còn quá xa lạ nhưng không thể ngờ bộ váy đắt đỏ lại có thể tệ đến thế.

Vừa qua, dân mạng đang truyền tay nhau chia sẻ câu chuyện cười ra nước mắt của cô nàng đặt váy thiết kế 530k và nhận về một chiếc váy như giẻ rách. Nhân dịp sinh nhật 20 tuổi, cô nàng quyết định dốc tiền tú đặt một chiếc váy thiết kế sang chảnh để tự tin trong bữa tiệc đặc biệt. Tuy nhiên khi nhận hàng về, cô gái trẻ và bạn bè của cô không khỏi thất vọng.

Chiếc váy body Minh Thơ đặt may với chất vải mềm

Tin tưởng nhà thiết kế, lại được hot girl nổi tiếng quảng cáo

Tin tưởng nhà thiết kế N.T.V, lại được một hot girl nổi tiếng làm quảng cáo, cô nàng Minh Thơ đã bỏ ra 530k để đặt may chiếc váy body co dãn. Và không tránh khỏi thảm họa khi mua hàng qua mạng, Minh Thơ nhận được chiếc váy có cùng kiểu dáng nhưng chất vải khác hoàn toàn, còn bị cũ và rất thô, không thể tôn dáng được.

Tuy nhiên khi nhận về mặc lên người, cô nàng không khỏi thất vọng

Với nhiều người có thể đổ lỗi cho thân hình xấu hơn nhiều so với người mẫu ảnh, tuy nhiên Minh Thơ cũng chia sẻ cô nàng cao 1m60,mặc đồ body thì chuẩn miễn chê. Hầu hết bạn bè trên facebook của cô cũng tỏ ra bất ngờ và chia sẻ với câu chuyện bi hài của cô nàng.

Có thể thấy cô nàng này có chiều cao chuẩn dù nhìn từ góc chụp từ trên cao xuống

Tuy nhiên chất vải khác hẳn so với trên mẫu quảng cáo nên khi mặc lên người lại thành "thảm họa"

Được biết, Phạm Minh Thơ cũng là một người bán hàng online, cô cho rằng không bao giờ bán hàng trên 100k mà sản phẩm lại tệ như một chiếc giẻ rách, trong khi chiếc váy cô đặt để tham gia tiệc sinh nhật này có giá 530k. Vì quá bức xúc nên cô đã chia sẻ câu chuyện mình lên mộtdiễn đàn của chị em phụ nữ để mọi người cùng phân bua phải trái và rút kinh nghiệm khi mua hàng qua mạng.

“Khổ thân chủ top, không thể bênh được “quả” thiết kế này”, “nhìn cái váy như giẻ lau, cứ nói 530k fake, ừ thì fake đi nhưng không đẹp bằng mấy cái váy may sẵn ngoài shop về cả hình thức lẫn chất vải”, “chưa thấy cái váy nào xấu như váy này, cho cũng không thèm lấy chứ đừng nói bán mà xấu hổ”... là những lời bĩu môi của chị em về chiếc váy được nhà thiết kế N.T.V may cho Minh Thơ.

Với cô nàngMinh Thơ, khi phản hồi với nhà thiết kế N.T.V thì người này đã trả lời rằng may theo số đo cô gửi. Hiện tại N.T.V đã chặn facebook của cô nàng mà không trả lời về cách xử lý chiếc váy như thế nào cho thỏa đáng.

Chiếc váy thiết kế khiến cô gái không dám mặc lại lần 2

Cô nàng nàysau đó đã trực tiếp mua một chiếc váy khác với giá 500k đẹp và đáng với giá tiền. Còn chiếc váy đặt thiết kế cô chỉ dám mặc một lần và không bao giờ nhìn lại thêm lần nữa.

Hải Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: 'Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ứng dụng công nghệ mới không thua kém thế giới'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng cho biết qua báo cáo và trải nghiệm thực tế, những giải pháp, sản phẩm dịch vụ ngân hàng phát triển dựa trên công nghệ mới không thua kém so với các nước trên thế giới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dở khóc dở cười với chiếc đầm thiết kế đặt qua mạng