Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò cùng một người "đã khá quen mặt với showbiz", điều quan trọng nhất là những cử chỉ tình cảm được nàng hoa hậu 2016 thể hiện rất thoải mái.

Đỗ Mỹ Linh tình cảm với bạn trai cũ của Huyền My và Tú Anh, rộ tin đồn hẹn hò

Hải Yến | 05/07/2019, 20:47

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò cùng một người "đã khá quen mặt với showbiz", điều quan trọng nhất là những cử chỉ tình cảm được nàng hoa hậu 2016 thể hiện rất thoải mái.

Qua hình ảnh được chụp lại, có thể thấy Mỹ Linh khá thoải mái khi trò chuyện cùng "bạn trai tin đồn". Sau một hồi trò chuyện, chàng trai này như dành nụ hôn thắm thiết lên má chân dài sinh năm 1996. Từ những hành động trên, người hâm mộ khẳng định Mỹ Linh và người này đang "hẹn hò trong bóng tối".Không chỉ "soi" hành động của cặp đôi, người hâm mộ nhanh chóng truy tìm danh tính và tung tích của chàng trai có được tình cảm từ phía nàng hậu. Phần lớn ý kiến khẳng định nam chính trong tấm ảnh không ai khác là Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh.

Trước đó, Bảo Hưng từng yêu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 Tú Anh. Sau khi chia tay người đẹp, anh bị đồn yêu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My. Tháng 10.2017, Bảo Hưng đã bí mật bay đến Phú Quốc để cổ vũ Huyền My dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng trả lời về tin đồn này. Chính vì lịch sử tình trường ồn ào và nhiều thị phi của Bảo Hưng mà rất nhiều cư dân mạng, nhất là các fan của Đỗ Mỹ Linh không mấy hài lòng khi nàng hậu nổi tiếng ngoan hiền hẹn hò với chàng thiếu gia này. Đa số mọi người cho rằng, Bảo Hưng đích thị là 'tay săn hoa hậu' và lo sợ Mỹ Linh sẽ bị tổn thương sau khi anh chàng đổi đối tượng hẹn hò là một người đẹp khác. Chưa kể, tình cảm chị em của Mỹ Linh với các người đẹp kia cũng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng bởi chuyện yêu cùng người như thế này.

Sau khi công tác tại VTV, Đỗ Mỹ Linh có mối quan hệ thân thiết với BTV Ngọc Trinh. Nàng hậu cũng từng tiết lộ chính Ngọc Trinh là người giúp cô kết nối với VTV. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng được đàn chị giúp đỡ nhiều trong quá trình làm việc.

Bảo Hưng đã từng là người yêu của Tú Anh

Sau đó đến là tin đồn với Huyền My

Trong buổi phỏng vấn trước đó với một trang báo, khi được hỏi về tin đồn Đỗ Mỹ Linh đang bí mật yêu một thiếu gia, người đẹp sinh năm 1996 cho biết cô ít chia sẻ về chuyện cá nhân và khẳng định mình sẽ không công khai chuyện tình cảm.

Vốn nổi tiếng là cô gái kín tiếng của showbiz Việt. Trong khi các nàng Hậu sở hữu trong tay hàng loạt tin đồn tình ái thì Mỹ Linh lại kín tiếng hơn. Chính vì thế, thông tin Đỗ Mỹ Linh có bạn trai thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.
Còn riêng chàng trai Bảo Hưng, khi nhắc tới tên người này nhiều người đã choáng trước độ chịu chơi và có tiếng của anh. Dương Bảo Hưng có đam mê xe cộ và đồng hồ hàng hiệu. BST đồng hồ bạc tỷ của Bảo Hưng là "gia tài" mà bất cứ công tử nào cũng mơ ước. Những chiếc đồng hồ có giá vài trăm cho đến vài tỷ đồng đến từ các thương hiệu xa xỉ như Richard Mille, Patek Philippe... là món đồ mà Bảo Hưng vô cùng yêu thích. Bên cạnh đó, anh chàng còn sở hữu những chiếc xe hơi bạc tỷ trong bộ sưu tập của mình.

Bộ sưu tập xe và đồng hồ cũng như giày dép của Bảo Hưng khiến cư dân mạng choáng váng

Dương Bảo Hưng là em trai của BTV Dương Ngọc Trinh. Cả Dương Ngọc Trinh và Dương Bảo Hưng đều có chung niềm đam mê với những chiếc đồng hồ đắt tiền.

CònĐỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016, lúc 20 tuổi, cô tốt nghiệp trường ĐH Ngoại thương (Hà Nội) vào giữa tháng 9.2018. Cũng trong thời gian này, cô đã trao lại vương miện cho Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Năm 2017, Mỹ Linh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Thế giới và giành được giải thưởng quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Nhân ái. Trong 2 năm đương nhiệm, Mỹ Linh đã có nhiều hoạt động xã hội tích cực và những chuyến đi thiện nguyện ở vùng sâu, vùng xa.

Nói về chuyện tình cảm và lập gia đình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ: “Thời điểm hiện tại, tôi chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình. Tôi mới 23 tuổi thôi và còn rất nhiều thời gian để tận hưởng tuổi thanh xuân của mình chứ không có ý định lấy chồng sớm! Tuy nhiên, nói thì nói thế thôi, người ta hay bảo “nói trước bước không qua” mà. Tôi nghĩ phải một vài năm nữa khi mình đủ chín chắn, đã trải nghiệm hết tất cả những gì mình muốn trong tuổi thanh xuân, lúc đó mới phù hợp nhất! Tôi luôn luôn sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm, nhưng cái gì cũng phải có duyên. Khi duyên chưa đến thì mình cố thế nào cũng không thay đổi được”.

Dạ Thảo (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ Mỹ Linh tình cảm với bạn trai cũ của Huyền My và Tú Anh, rộ tin đồn hẹn hò