Sáng 15.9, trước khi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được diễn ra 1 ngày, đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cùng bạn bè nhận bằng tốt nghiệp tại trường ĐH Ngoại thương Hà Nội.

Đỗ Mỹ Linh tốt nghiệp đại học trước ngày chuyển giao vương miện

Hải Yến | 15/09/2018, 16:49

Sáng 15.9, trước khi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được diễn ra 1 ngày, đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cùng bạn bè nhận bằng tốt nghiệp tại trường ĐH Ngoại thương Hà Nội.

Sau khi đăng quang Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh vẫn tiếp tục theo đuổi con đường học vấn, sau 4 năm cuối cùng cô cũng hái được trái ngọt đầu tiên. Đặc biệt hơn, Đỗ Mỹ Linh nhận bằng tốt nghiệp đúng 1 ngày trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Được biết ngay sau đó, người đẹp sẽ ngay lập tức quay lại TP.HCM để chuẩn bị cho đêm tổng duyệt tối nay tại nhà thi đấu Phú Thọ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết cô vô cùng hạnh phúc và tự hào khi vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương với kết quả loại Khá, đồng thời cũng đúng lúc này là cô vừahoàn thành vai trò của một đương kim Hoa hậu suốt 2 năm qua. Chia sẻ về cảm xúc khi hoàn thành 4 năm học tại trường Đại học Ngọc Thương vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một Hoa hậu.

1 ngày trước khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ cùng bạn bè nhận bằng tốt nghiệp Đại học

"Cảm xúc phải nói là vô cùng vui và hạnh phúc. Cũng tự hào nữa, vì 2 năm qua thật sự công việc rất bận rộn, nhiều lúc phải bay về đêm khuya để kịp tiết học sáng sớm mai. Nhưng cuối cùng thì mình đã tốt nghiệp. Dù Linh tốt nghiệp loại Khá thôi, Linh cũng có suy nghĩ sẽ tiếp tục học Thạc sỹ ở nước ngoài, nhưng đó mới là dự kiến, Linh muốn suy nghĩ thêm và sắp xếp công việc một cách chu toàn nhất rồi mới quyết định", HHVN 2016 chia sẻ.
Khi được hỏi về cảm xúc khi phải chuẩn bị trao lại nhiệm kì cho Tân Hoa hậu Việt Nam và kết thúc hai năm đương nhiệm Đỗ Mỹ Linh xúc động chia sẻ: "Cách đây vài tháng Linh nóng lòng để tìm ra được người kế nhiệm mình nhưng càng đến ngày cuối, cảm xúc lại khó tả hơn, thỉnh thoảng lại giật mình nhận ra sắp sửa phải trao lại vương miện. Lúc này mình lại mong sẽ được giữ vai trò này thêm vài năm nữa".

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ Mỹ Linh tốt nghiệp đại học trước ngày chuyển giao vương miện