Nếu ngón út bằng 2 đốt ngón áp úp, bạn là người có sức hấp dẫn, còn nếu ngắn hơn bạn là người sống nội tâm nhưng chung thủy, lãng mạn…

Đoán tính cách, vận mệnh và tình cảm nhờ độ dài ngắn của ngót tay út con người

26/11/2017, 12:54

Nếu ngón út bằng 2 đốt ngón áp úp, bạn là người có sức hấp dẫn, còn nếu ngắn hơn bạn là người sống nội tâm nhưng chung thủy, lãng mạn…

1.Ngón út bằng đốt ngón ngón áp út:

Người sở hữu ngón tay này là người có nét duyên ngầm và hấp dẫn với người xung quanh. Đó là mẫu người càng tiếp xúc càng bị thu hút. Mặc dù vậy, vẻ thân thiện, dễ gần vẻ bề ngoài của bạn song thực chất trong sâu thẳm tâm hồn của bạn lại luôn cảm thấy bất an. Trong tình cảm cũng vậy nhưng nhờ vào ý chí mạnh mẽ, bạn luôn biết cách vượt qua các trở ngại và cảm xúc tiêu cực. bạn lại mạnh mẽ nhờ vậy bạn luôn biết cách vượt qua tất cả.

2. Ngón út dài hơn đốt ngón áp út

Bạn là người luôn sống thật với con người mình, độc đáo và khác biệt. Bạn thích được là chính mình, cá tính và hướng ngoại, “mặc kệ thiên hạ nói gì”. Bạn cũng thuộc kiểu người quyết đoán, biết giúp đỡ người khác nhưng lòng tốt của bạn lại dễ bị hiểu lầm. Thế nên, bạn là người dễ cô đơn, dù thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, bạn thuộc mẫu người hơi bị động nhưng một khi tìm thấy tình yêu của mình thì bạn yêu rất sâu sắc. Tuy nhiên, vốn tính cách gai góc và có phần đa nghi nên cuộc sống gia đình có phần không vui vẻ. Cố gắng hạn chế những suy nghĩ tiêu cực bạn nhé.

3.Ngón út ngắn hơn đốt ngón áp út

Bạn là người thích sự yên bình và luôn cố gắng hòa đồng với mọi người xung quanh. Vì tính cách có phần hướng nội, nhận thức sâu sắc và không thích trở thành trung tâm của sự chú ý của mình, bạn thường cố gắng tránh ẩu đả và cãi vã với người khác. Bạn hay đặt kì vọng rất cao vào những người bạn tin tưởng, nhưng khi họ không thể đáp ứng bạn sẽ không giấu nổi sự thất vọng.

Trong sự nghiệp, bạn không có quá nhiều hoài bão, với bạn cuộc sống gia đình mới là quan trọng nhất nên chỉ cần có một công việc tạo ra thu nhập bạn hoàn toàn hài lòng. Nhưng không có nghĩa bạn là mẫu người thích ăn bám. Độc lập trong mọi thứ chính là cá tính con người bạn.

Thông tin mang tính tham khảo

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoán tính cách, vận mệnh và tình cảm nhờ độ dài ngắn của ngót tay út con người