Quang Hải, Đức Huy, Đình Trọng...sẽ được góp mặt trong đội hình xuất phát khi Hà Nội tiếp đón Đắk Lắk tại Cup Quốc gia chiều nay 9.4.

Đội bóng của bầu Hiển tung dàn sao U.23 Việt Nam đá Cup Quốc gia

Văn Lâm | 09/04/2018, 07:18

Quang Hải, Đức Huy, Đình Trọng...sẽ được góp mặt trong đội hình xuất phát khi Hà Nội tiếp đón Đắk Lắk tại Cup Quốc gia chiều nay 9.4.

“Tôi sẽ có một loạt sự điều chỉnh trong đội hình so với trận gần nhất tại V-League. Các cầu thủ U.23 sẽ được ra sân”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Hà Nội là CLB sở hữu nhiều cầu thủ U.23 Việt Nam giành HCB châu Á nhất. Tuy nhiên, những cầu thủ này ở đội chưa chen chân được vào đội hình xuất phát vì còn nhiều đàn anh đẳng cấp.

Điển hình, “người hùng U.23 Việt Nam” Nguyễn Quang Hải vẫn chỉ là dự bị cho bộ đôi tuyển thủ Nguyễn Văn Quyết và Phạm Thành Lương.

Trong trận đấu gần nhất tại V-League, gặp HAGL, Hà Nội chỉ sử dụng hai thành viên của U.23 Việt Nam trong đội hình xuất phát là Duy Mạnh và Đình Trọng. Quang Hải vào sân từ băng ghế dự bị có và được một bàn thắng cho riêng mình.

Tuy nhiên, trận đấu với Đắk Lắk mọi chuyện sẽ khác. Quang Hải sẽ được sử dụng để Thành Lương có thêm thời gian nghỉ ngơi. Trong khi đó hậu vệ Văn Hậu, tiền vệ Đức Huy hay trung vệ Thành Chung cũng sẽ được góp mặt trong đội hình xuất phát.

Trong ngày các đồng đội U.23 Việt Nam ồ ạt được sử dụng ở đội hình xuất phát thì Duy Mạnh lại phải ngồi ngoài. Cầu thủ này dính chấn thương sau pha vào bóng nguy hiểm của Tăng Tiến tuần trước. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết anh sẽ phải dưỡng thương khoảng một tuần.

“Chúng tôi điều chỉnh đội hình nhưng không có nghĩa là coi nhẹ Cúp Quốc gia. Các thành viên U.23 Việt Nam đủ sức gánh vác nhiệm vụ. Đội rất khát danh hiệu ở đấu trường này bởi bao năm chỉ duy nhất sân chơi này chưa đạt được vị trí cao nhất”, HLV Chu Đình Nghiêm nói thêm.

Trận đấu giữa Hà Nội và Đắk Lắk diễn ra vào lúc 18h hôm nay 9.4 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Minh Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội bóng của bầu Hiển tung dàn sao U.23 Việt Nam đá Cup Quốc gia