Trong khi nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn mong mỏi có một đứa con bất kể trai hay gái, nam thanh niên Bình Dương lại nhắn tin đòi ruồng bỏ vợ vì mang thai con gái với lời lẽ cay độc, đáng ghê tởm.

Đòi bóp chết con gái trong bụng vợ, gã chồng trọng nam khinh nữ bị ngàn người dọa giết

Phạm Hồng Quân | 23/04/2019, 10:56

Trong khi nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn mong mỏi có một đứa con bất kể trai hay gái, nam thanh niên Bình Dương lại nhắn tin đòi ruồng bỏ vợ vì mang thai con gái với lời lẽ cay độc, đáng ghê tởm.

Xem thêm:Đỗ Mạnh Hùng liên tục bị từ chối cho thuê chung cư ở Hà Nội sau sàm sỡ nữ sinh

Cô gái xinh 18 tuổi bị rạch 7 nhát lên mặt, cổ, tay: Nghi vấn bị bạn thân dụ tới phòng?

Sờ mông cô gái xinh ở Hà Nội, kẻ bệnh hoạn được CSGT cho đi để tránh tắc đường

Vừa tiễn bạn gái đi du học liền chạy tới 'chén' hot girl Sài Gòn, quên lời hứa đợi 3 năm

“Thứ con gái sống làm gì, chật đất hao cơm”;

“Cho mày biết cái giá của đẻ con gái là vậy. Ngày nào mày cũng mong con gái. Giờ được con mất chồng. Chúc mừng”;

“Tao cũng *éo tiếc gì mày. Thích là bỏ, *éo nói nhiều. Chả dại gì nuôi 2 con chó cái trong nhà”;

“*Éo có đứa em, đứa cháu gái nào trong nhà này mà tao thương. Giờ mày cũng lôi ra con vịt mái. Bóp mũi nó chết đi. Không thì cả nhà mày lên quỳ lạy tao. Tao mới thay đổi”;

“Biết vậy bữa đó, tao đá mày trôi thai. Tao biết con gái, tao đá mày chết rồi”;

"Mày lấy cây dao đâm vào bụng, giết chết con trong bụng mày thì mới cócơ hội quay về gặp tao"…

Những tin nhắn đòi ruồng bỏ vợ và giết con gái đáng ghê tởm củaN.H.N.

V.H.V.V (biệt danh N.H.N, nhạc công ở Bình Dương) nhắn những lời cay độcnhư trên với H.T.N.Y khi biết tin vợmình mang thai con gái.

Bàng hoàng trước lời lẽ mất nhân tính của chồng, H.T.N.Y đăng status than trời: “Người mà em gọi bằng chồng đây sao? Người mà em yêu thương gần 2 năm đây sao? Người em từng ở chung nhà đây sao? Người nào nói em hiểu được không? Mang thai con gái có tội gì?”.Kèm theo đó, cô cung cấp những tin nhắn đáng ghê tởmcủa N.H.N.

H.T.N.Y hoảng sợ trước lời mất nhân tính của chồng.

Nhiều người phẫn nộ với N.H.N khi đọc qua tin nhắn này, đua nhau vào Facebook cá nhânchửi bới và dọa giết hắn.

Vàingười đàn ông còn xin địa chỉ của N.H.N để tới tận nơi xử lý.

Dù N.H.N từng nhắn tin đòi ruồng bỏ hai mẹ con nhưng H.T.N.Y vẫnlo cho chồng trước chuyện bị nhiều người hăm dọavà biện hộ rằng: “Bữa đó nó say xỉn nên nhắn tin vậy. Em cũng xóa bài rồi mà người ta đăng lại. Ai thấy cũng chửi. Vợ chồng em đã làm hòa”.

Không những thế, H.T.N.Y cho rằng N.H.N đã thức tỉnh và thề không đối xử với vợ con như vậy nữa, đồng thời xin mọi người bỏ quacho chồng mình:"Anh đã giác ngộ, đã xin lỗi em và gia đìnhem. Anh thề từ nay sẽ khôngnhư vậy nữa vàcũng thành thật xin lỗi mọi người, cộng đồng mạng. Mong các cô, chú, anh, chị tha thứ cho anh ạ!Riêng em cũng xử lý bồng bột, xin nhận khuyết điểm. Một lần nữa mong mọi người bỏ qua cho vợ chồng em. Em chân thành cảm ơn ạ!".

Khi say, người tathường nói lời thật lòng. Thế nên,nhiều người lo lắng cho H.T.N.Y vì tư tưởng trọng nam khinh nữ đã ăn sâu vào máu N.H.N và "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời".

Không biết sau khi bị hàng ngàn người sỉ vảvà dọa giết, N.H.N có thay đổi suy nghĩ và đối xử tử tế với vợ con?

Cần lưu ý,khoa học đã chứng minh giới tính con cáido người đàn ông quyết định phần nhiều.

Theo các phân tích khoa học, phụ nữ chỉ sản xuất một loại trứng (nhiễm sắc thể X), trong khi những người đàn ông sản xuất hai loại tinh trùng (nhiễm sắc thể X hoặc Y). Vì vậy sinh con trai hay con gái phụ thuộc vào việc trứng gặp nhiễm sắc thể giới tính Y hay X trong tinh trùng. Cụ thể:

X + X = XX (sinh con gái) - trứng kết hợp với tinh trùng có nhiễm sắc thể X sẽ phát triển thành bé gái.

X + Y= XY (sinh con trai) - trứng kết hợp với tinh trùng có nhiễm sắc thể Y sẽ phát triển thành bé trai.

Nếu bố khỏe mạnh hơn thì tinh trùng Y sẽ nhiều hơn, đồng nghĩa cơ hội sinh con trai cao hơn.

Tư tưởng trọng nam khinh nữ khiến vợ dễ bị trầm cảm

Tư tưởng trọng nam khinh nữ dường như không có sự thay đổi trong suy nghĩ của nhiều người. Việc phải có con trai, sinh được con trai mới hoàn thành nhiệm vụ luôn đè nặng lên vai người phụ nữ. Đôi khi gánh nặng tưởng như vô hình ấy đã gây tổn hại về tinh thần, thể chất với người mẹ. Không ít đứa trẻ cũng bị hệ lụy từ quan điểm của chính người thân trong gia đình.

Theo thống kê của Vụ Thống kê dân số và lao động (Tổng cục Thống kê), tâm lý thích con trai tồn tại nhiều ở khu vực phía Bắc, nơi chịu nhiều ảnh hưởng của nền văn hóa phong kiến, Á Đông, luôn coi đàn ông mới là trụ cột trong gia đình.

Tâm lý thích con trai vẫn tồn tại nên bằng cách này hay cách khác, các gia đình, thế hệ trên gây áp lực cho con cháu mình trong việc sinh… quý tử. Theo quy định, hành vi siêu âm chẩn đoán giới tính thai nhi bị cấm nhưng đa số thai phụ đều hỏi giới tính con mình trước khi sinh. Biết giới tính thai nhi từ trong bụng mẹ sẽ là bình thường nếu như ông bà, cha mẹ coi con hay gái đều là “của trời cho”. Với gia đình khát con trai, việc biết trước giới tính sẽ kéo theo nhiều hệ lụy. Nếu thai nhi còn nhỏ, người phụ nữ sẽ chịu áp lực từ chồng, từ người thân trong việc bỏ thai nhi gái để trao cơ hội cho thai nhi là bé trai.

Việc bỏ thai nhi chỉ vì là gái gây hậu quả nặng nề về sức khỏe, đặc biệt là tâm lý với người mẹ mà chỉ những người từng phải bỏ con, từng nằm trên bàn thực hiện thủ thuật mới hiểu, mới cảm nhận được.

Một nghiên cứu của Bộ Y tế và Trung tâm sáng kiến sức khỏe - dân số cho thấy, áp lực phải sinh con trai là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra trầm cảm sau sinh ở phụ nữ. Trung bình cứ 4 phụ nữ sau sinh thì có 1 phụ nữ trầm cảm. Tình trạng trầm cảm càng trầm trọng hơn (gấp 2 lần) ở lần mang thai thứ 2 trong trường hợp gia đình đã có con gái trước đó.

Một số nghiên cứu về bạo hành gia đình cũng chứng minh, phụ nữ sinh con gái một bề có nguy cơ bị chồng bạo hành trong quá trình mang thai (bao gồm cả bạo hành thể xác, bạo hành tinh thần) gấp 2 lần so với phụ nữ có con trai.

Không chỉ gây hậu quả về tinh thần, trầm cảm, hay ảnh hưởng sức khỏe mà trong những trường hợp nghiêm trọng, bạo hành gia đình hay áp lực phải sinh bằng được con trai có thể dẫn đến suy nghĩ và hành vi tự tử ở người mẹ hoặc gây tổn hại cho con… Thực trạng trên đã xảy ra ở nhiều nơi, trong nhiều gia đình nhưng cho đến nay vẫn chưa đủ để cảnh tỉnh mọi người về hậu quả của tâm lý trọng nam khinh nữ.

Cô bé nói chuyện dễ thương chưa từng thấy: Mẹ đúng, con sai

Nhiều người muốn có con gái nói chuyện dễ thương và biết lý lẽ như vậy?

Xem thêm:Clip mỹ nữ xăm hình quỷ kín lưng và mông khiến chàng trai chảy nước dãi

Clip 2 đạo tặc cầm dao cướp tài xế taxi Mai Linh bị bủa vây và đánh nhừ tử

Vì sao cựu phó phòng cảnh sát kinh tế giao cấu với nữ sinh lớp 9 chỉ đi tù 3 năm?

Clip người hùng cứu bà mẹ đội nón bảo hiểm ôm con trai ra cầu Đà Rằng tự tử

Bị cướp 150 tờ vé số, chàng trai liệt hai chân không nhận tiền giúp đỡ

'Triệu người sẽ không quên Vì Văn Lực, em của cậu bé đạp xe từ Sơn La về Hà Nội'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đòi bóp chết con gái trong bụng vợ, gã chồng trọng nam khinh nữ bị ngàn người dọa giết