Ít ai nghĩ rằng đằng sau vẻ đẹp nhem nhuốc đầy vết bẩn rỉ sét này, đôi có giá đến 121.000 yên Nhật (tương đương 25,7 triệu đồng).

Đôi giày nhem nhuốc “xấu-độc-lạ” có giá gần 26 triệu đồng

21/11/2019, 13:47

Ít ai nghĩ rằng đằng sau vẻ đẹp nhem nhuốc đầy vết bẩn rỉ sét này, đôi có giá đến 121.000 yên Nhật (tương đương 25,7 triệu đồng).

Giày sneaker là món không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang hiện đại và tiêu chí “độc, lạ” của các đôi giày luôn là yếu tố thu hút họ.

Mới đây, Principe privé, một thương hiệu thời trang xa xỉ của Nhật Bản đã ra mắt một đôi giày sneaker vô cùng độc đáo đầy những vết bẩn.

Thay vì đó là đôi sneaker trắng tinh sạch sẽ thì thương hiệu lại bôi bẩn, vẽ thêm đầy những vết rỉ sét khiến đôi giày “chẳng giống ai”. Đôi sacai x Nike Blazer đã khiến cộng đồng xôn xao và thích thú bởi “chất ngầu” này so với màu trắng nguyên bản.

Dường như các đôi giày có màu sắc "xấu xấu bẩn bẩn" đang lên ngôi

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít ý kiến cho rằng việc tô vẽ này làm giảm giá trị thiết kế của đôi sneaker, khiến nó trở nên dơ bẩn.

Một đôi Air Force 1 cũng được tô vẽ vết bẩn

Giữa những lời khen chê của cộng đồng yêu thời trang, mê sneaker thì phiên bản giày rỉ sét có “1-0-2 này” vẫn là đôi giày mà nhiều người mơ ước. Các vết bẩn rỉ sét trên đôi giày là các chi tiết được các nghệ sĩ có tay nghề cao tô vẽ, họ còn chăm chút từng lớp sơn màu làm sao để những vết bẩn ấy không bị bay màu. Các phối màu loang lổ trông thật và tinh tế.

Giày có 2 phiên bản đen và trắng. Và, để sở hữu một đôi giày này, người ta phải bỏ ra đến 121.000 yên, khoảng 25,7 triệu đồng.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đôi giày nhem nhuốc “xấu-độc-lạ” có giá gần 26 triệu đồng