Tối 2.7, nguyên nhân vụ việc khiến đôi nam nữ tử vong tại thôn 6, xã Gio Hải, huyện Gio Linh, Quảng Trị đã dần được cơ quan chức năng làm sáng tỏ.

Đôi nam nữ tử vong do mâu thuẫn yêu đương?

Mỹ Linh | 02/07/2019, 21:24

Tối 2.7, nguyên nhân vụ việc khiến đôi nam nữ tử vong tại thôn 6, xã Gio Hải, huyện Gio Linh, Quảng Trị đã dần được cơ quan chức năng làm sáng tỏ.

Trước đó vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 2.7, tại thôn 6, xã Gio Hải, huyện Gio Linh, Quảng Trị đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến một đôi nam nữ tử vong, nạn nhân ban đầu được xác định là Trần Thị An P (16 tuổi, trú TX La Gi, tỉnh Bình Thuận), và Huỳnh Văn Tài (27 tuổi, trú cùng địa phương).

Vào khoảng thời gian nói trên, ông Trần Văn Bường (ông nội nạn nhân P) nghe tiếng ồn ào trước ngõ nên chạy ra xem thì nhìn thấy cháugái nằm bất động dưới đất với nhiều vết đâm trên người, còn đối tượng Tài đang cầm con dao trên tay, Tài đe dọa nếu ông lại gần sẽ đâm.

Hiện trường vụ án mạng dẫn đến đôi nam nữ tử vong - Ảnh: H.Q

Sau đó ông Bường đã chạy ra tri hô cho làng xóm đến hỗ trợ, tuy nhiên khi ông quay lại thì đã thấy Tài nằm gụcbên cạnh cháu gái, vụ việc sau đó được trình báo với công an huyện Gio Linh và công an tỉnh Quảng Trị. Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và khám nghiệm tử thi tiến hành điều tra vụ việc.

Trao đổi nhanh với PV về vụ việc, ông Trần Quốc Biền, trưởng thôn 6 cho biết, đến tối 2.7 thi thể nạn nhân P đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Theo ông Biền, thời gian gần đây nạn nhân P ở xa có trở về quê thăm ông nội được khoảng 10 ngày và sau đó 5 ngày đối tượng Tài xuất hiện.

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án mạng - Ảnh: Cắt từ Clip

Ông Biền kể rằng: “Tôi có nghe người trong gia đình em P nói nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng này là xuất phát từ chuyện tình cảm yêu đương, cậu Tài này không được em P đồng lòng trong chuyện tình cảm nên đã xảy ra mâu thuẫn''.

Mỹ Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đôi nam nữ tử vong do mâu thuẫn yêu đương?