Phát biểu trên trang chủ AFF Cup, tiền vệ đội trưởng Malaysia tuyên bố không e dè bất kể đối thủ nào dù đó là Việt Nam hay Thái Lan. Zaquan Adha khẳng định anh và các đồng đội đang quyết tâm hướng tới một chiến thắng dù phải làm khách trên sân Mỹ Đình.

Đội trưởng Malaysia lớn tiếng doạ tuyển Việt Nam, tuyên bố đánh bại Thái Lan để vô địch

Nguyên Huy | 16/11/2018, 14:12

Phát biểu trên trang chủ AFF Cup, tiền vệ đội trưởng Malaysia tuyên bố không e dè bất kể đối thủ nào dù đó là Việt Nam hay Thái Lan. Zaquan Adha khẳng định anh và các đồng đội đang quyết tâm hướng tới một chiến thắng dù phải làm khách trên sân Mỹ Đình.

Trước cuộc đụng độ với tuyển Việt Nam, tiền vệ đội trưởng Malaysia, Zaquan Adha tuyên bố rằng anh không lo lắng về bất kỳ một mối đe dọa nào dù phải thi đấu trên sân khách trước hàng vạn cổ động viên cuồng nhiệt của đội bóng chủ nhà.

Tiền vệ giàu kinh nghiệm này cho biết biết điều quan trọng là Malaysia chỉ tập trung vào trận đấu và bỏ ngoài tai các yếu tố khác.

“Chúng tôi được biết rằng sẽ có rất nhiều cổ động viên Việt Nam kéo đến sân để ủng hộ đội bóng chủ nhà. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một yếu tố để làm nóng một cuộc so tài mà thôi.

Malaysia sẽ không bận tâm đối thủ chơi bóng theo kiểu gì bởi HLV Tan Cheng Hoe đã nói rằng nếu thi đấu như một tập thể vững chắc thì chúng tôi có thể đánh bại mọi đội bóng”, Zaquan Adha tự tin phát biểu trước cuộc đánh lớn với tuyển Việt Nam.

Nếu đánh bại được thầy trò Park Hang-seo ngay trên sân khách, Harimau Malaya không những giữ vững ngôi đầu bảng A mà họ xem như đã đặt vé vào vòng knock-out.

Lão tướng 31 tuổi đang khoác áo CLB Kuala Lumpur tin tưởng rằng Malaysia có thể ra về với số điểm tối đa.

“Cho dù cho tuyển Việt Nam có áp dụng lối chơi nào, chúng tôi vẫn tự tin sẽ có được chiến thắng nếu thi đấu tập trung và gắn kết.

Sẽ rất hạnh phúc nếu đánh bại họ ngay trên sân Mỹ Đình dù rằng trước đó, tôi nghe nói rằng chỉ có Việt Nam và Thái Lan là những ứng cử viên cho chức vô địch giải đấu này”, đội trưởng tuyển Malaysia tiếp lời.

Trong hai chiến thắng trước đây, người Mã thường có những khởi đầu chậmchạp thậm chí là khó khăn trước Campuchia và Lào là đội bóng không được đánh giá cao ở giải đấu này.

Giải thích thêm về niềm tin đánh bại đội bóng Sao vàng, một đấu thủ “trên cơ” rất nhiều so với những bại binh của Malaysia, cựu tiền vệ Johor Darul Tazim cho biết:

“Tất nhiên khi đối diện với tuyển Việt Nam thì mọi thứ sẽ không dễ dàng bởi họ là một đội bóng rất tốt. Thế nhưng, chúng tôi đang có một tâm lý rất thoải mái khi có số điểm tối đa sau hai trận đấu, đó là thứ vũ khí tuyệt vời. Và nếu trong cuộc đụng độ chiều nay, Malaysia tập trung hết sức lực vào trận đấu thì với một kết quả tốt hoặc thậm chí là một trận hoà cũng sẽ giúp cho đội bóng ung dung bước vào vòng hai”, ngôi sao tiền vệ Harimau giải thích thêm về niềm tin vượt qua đối thủ mạnh Việt Nam để tiến tới ngôi vô địch giải đấu.

Tin rằng đội bóng của mình sẽ vượt qua Việt Nam, Zaquan Adha sau đó đã “nâng tầm giấc mơ” của mình khi tuyên bố Malaysia sẽ vô địch giải đấu này.

“Nếu bạn nhìn vào kỳ World Cup vừa qua thì sẽ thấy rằng rất nhiều người mong đợi Brazil sẽ trở thành những nhà vô địch thế giới.

Tuy nhiên, điều đó đâu xảy ra bởi trong bóng đá, kết quả thường đi ngược lại với mong muốn và dự đoán của nhiều người và quả bóng thì tròn nên không có gì là bất khả thi.

Không thể phủ nhận rằng Thái Lan và Việt Nam là hai đội bóng mạnh nhưng họ không phải là không có tử điểm và tôi tin rằng nếu Malaysia khai thác được những điểm yếu này thì chúng tôi có thể là nhà vô địch một lần nữa tại kỳ AFF Cup này”, Zaquan Adha kết luận.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội trưởng Malaysia lớn tiếng doạ tuyển Việt Nam, tuyên bố đánh bại Thái Lan để vô địch