Liên quan đến chuyện hai người đàn ông đổi vợ cho nhau, người chồng có vợ bị hiếp dâm cho biết sẽ tha thứ.

Đổi vợ cho... “vui“

Một Thế Giới | 05/06/2015, 21:30

Liên quan đến chuyện hai người đàn ông đổi vợ cho nhau, người chồng có vợ bị hiếp dâm cho biết sẽ tha thứ.

Mấy ngày qua dư luận xôn xao trước vụ "đổi vợ cho vui" xảy ra ở xã Tân Tri, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Người đàn ông "ngủ" với vợ hàng xóm là Hoàng Hữu Thăng (trú ở xã Tân Tri, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn).

Thăng khai nhận, sau những lần uống rượu, trò chuyện đã thống nhất với người hàng xóm (anh Lý Tài H. ) về việc “đổi vợ cho vui”, sau đó đã lẻn sang nhà anh H. giở trò với vợ người này là chị Triệu Thị L.

Người đàn ông có vợ bị hiếp dâm chấp nhận tha thứ

Chiều ngày 4/6, PV có cuộc trao đổi với ông H, ông H cho biết:  Không có chuyện thế đâu, trước đó có 3-4 người ngồi uống rượu với nhau, trong đó có Thăng nhưng không có nói năng gì là đổi vợ.  

Sau đó mình với Thăng có uống thêm 1 chai rượu nhưng mình say uống không được, Thăng uống được.

Tôi bảo Thăng về nhưng Thăng nhất định không về, Thăng bảo say lắm và muốn ngủ lại nhà tôi, trên giường tôi. Nhưng vì tôi say nên ngủ không biết gì, lợi dụng Thăng mò vào buồng với vợ tôi. Khi đi Thăng mang theo cả đèn pin.

Vợ tôi kể mọi hôm chồng vào không thấy ôm chặt như thế, sau đó mới phát hiện người ngủ cùng mình không phải chồng nên kêu lên "chồng ơi". Khi tôi chạy sang thì Thăng đã chạy ra khỏi buồng. Lúc đó khoảng 5h sáng.

Chúng tôi nói chuyện với Thăng đến sáng, Thăng cũng xin lỗi. Như mọi ngày vợ tôi cũng nghĩ là chồng mình nhưng đèn điện trong buồng không có nên mới xảy ra.

Nói về sự bực tức lúc biết chuyện Thăng "ngủ" với vợ mình, ông H chia sẻ: Lúc sự việc xảy ra tôi tức giận lắm, Thăng bảo tôi về "ngủ" với vợ nó nhưng tôi không đồng ý vì mình đã lên chức ông ngoại rồi không làm thế được, sau đó tôi ra xã trình báo.

Sau này Thăng ra tù, nếu biết lỗi rồi xin lỗi thì tôi cũng sẽ thông cảm bỏ qua. Tội của nó đã có pháp luật trị rồi. Sau nàyThăng ra tù, mình cũng không tức nữa, nếu Thăng không giữ được bản thân mà có hành vi tiếp theo thì do pháp luật giải quyết.

Còn vợ tôi, từ hôm xảy ra sự việc tới bây giờ nó cũng bảo do pháp luật giải quyết, sau này về Thăng xin lỗi thì vẫn như ngày xưa thôi, chẳng có gì.

Người vợ của kẻ hiếp dâm nói không còn tình cảm với chồng nhiều

Trước đó chia sẻ với bà T. (vợ Thăng) về việc tố cáo ông H. có hành vi hiếp dâm mình,  bà T. kể: Hôm đấy mấy ông uống rượu với nhau, rồi đổi vợ.  Lúc đó khoảng 2h sáng, ông H sang nhà tôi, cứ ôm tôi và nói đừng nói gì "cho" nó, nhưng tôi không cho ông ấy làm, tôi gọi mẹ chồng đến.

Lúc đấy ông H. cởi quần ra nhưng tôi cứ đánh, nhất định không cho. Trước đó ông H với chồng tôi có mua 1 chai rượu rồi ông H bảo chồng tôi vào ngủ với vợ ông ấy, còn ông H. về ngủ với tôi nhưng không đạt được nên tố cáo chồng tôi.

Ông H. hại chồng tôi đi tù, vợ con họ còn phun muối hại lúa nhà tôi. Tức quá nhưng không làm thế nào được.

Bà T. kể tiếp: "Trước kia ông H. và chồng tôi thân nhau lắm, thịt con gà con vịt cũng rủ chồng tôi đi ăn uống rượu. Ông H. gần 1 -2 tháng cứ nháy vào máy tôi nhưng tôi không có ý nên không nhắn gì. Giờ chồng tôi đi tù, một mình tôi phải làm nuôi con nên vất vả lắm. Cái gì cũng phải đi vay.

Sự việc xảy ra tôi cũng tức hai ông ấy lắm chứ, giờ cũng chưa đi thăm chồng được. Tình cảm với chồng giờ không còn mấy đâu".

Như thông tin trước đó, vào cuối năm 2014, khi đã uống hết 10.000 đồng rượu, đêm khuya, hai người nằm ngủ ở nhà sàn. Nửa đêm, Thăng dậy, lẻn vào buồng vợ người hàng xóm giở trò đồi bại.

Nghe tiếng kêu cứu, mọi người tóm gọn kẻ trộm tình và dẫn giải lên công an huyện. Hậu quả ngày 28/5, TAND tỉnh Lạng Sơn tuyên phạt Hoàng Hữu Thăng 30 tháng tù giam.

Theo Đất Việt


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đổi vợ cho... “vui“