Vì xem phim khiêu dâm, cụ ông 81 tuổi người Pháp đã đau tim và đột tử, tài xế ở Anh thì tông chết người, còn quan chức cấp cao Trung Quốc bị đình chỉ công tác.

Đột tử, tông chết người vì xem phim khiêu dâm

Hồng Quân | 04/08/2016, 21:32

Vì xem phim khiêu dâm, cụ ông 81 tuổi người Pháp đã đau tim và đột tử, tài xế ở Anh thì tông chết người, còn quan chức cấp cao Trung Quốc bị đình chỉ công tác.

Cụ ông 81 tuổi đột tủ khi xem phim khiêu dâm

Cụ ông 81 tuổi của thành phố Toulouse ở Pháp đã qua đời khi xem bộ phim khiêu dâm tại một trong những cửa hàng sex địa phương.

Cụ già lang thang vào một cửa hàng dành cho người lớn ở Place Belfort tại Toulouse vào chiều chủ nhật. Theo một báo cáo trên trang web địa phương La Depeche, ông cụ đã đọc kỹ các hàng đồ chơi tình dục trước khi bước vào cabin để xem một bộ phim khiêu dâm.

Cụ già về hưu bị một cơn đau tim. Nhân viên cửa hàng dành cho người lớn gọi cho bác sĩ và nhân viên cứu hộ nhưng đã không thể cứu được cụ già, theo tờ The Local chi nhánh Pháp. Ông qua đời tại hiện trường lúc 15 giờ 20 phút ngày 31.7 theo giờ địa phương.

Cụ ông 81 tuổi chết gục vì đau tim khi xem phim khiêu dâm - ảnh minh họa.

Sự cố này gây ra thảo luận sôi động trên một trong các diễn đàn địa phương. Theo một số người dân, cụ hưu trí đã hưởng một cái chết “đẹp”.

Chắc chắn là cách tốt hơn so với ở nhà dưỡng lão”, một người sử dụng Internet viết.

Những người khác, nói rằng đoạn video khiêu dâm nên bị cấm xem không chỉ đối với những người quá trẻ, và cả đối với những người đã quá nhiều tuổi.

Cửa hàng giới tính, nơi cụ già đã từ giã cõi đời, vẫn tiếp tục làm việc bình thường như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Tông chết người vì vừa lái ô tô vừa xem phim khiêu dâm

Vừa lái xe vừa xem phim khiêu dâm trên smartphone, tay tài xế người Anh đã điều khiển chiếc bán tải đâm vào một ô tô đỗ ven đường khiến một cô gái 20 tuổi thiệt mạng vào tháng 6.2014.

Lúc đầu, Ian Glover (44 tuổi), người lái xe gây ra vụ tai nạn, nói với cảnh sát địa phương rằng ông không nhớ những gì đã xảy ra trong giây phút trước thời điểm tai nạn. Song, lịch sử các trang web trên 2 trong 3 chiếc điện thoại có trong xe đã tố cáo ông đã truy cập các trang web đen trong khi lái xe.

Vì thế, sau đó, ông Ian đã buộc phải thừa nhận đã xem nhiều hình ảnh khiêu dâm trên các trang web đó trước khi gây ra vụ tai nạn thảm khốc.

Cặp tình nhân sắp cưới gặp nạn vì sự ham muốn quá độ của người lái xe. Ảnh: Mirror

Vụ tai nạn khiến chiếc xe đang đỗ bên đường bay qua cả hàng rào bảo vệ. Laura Thomas và chồng chưa cưới của cô, anh Lewis Pagett, năm nay đều 20 tuổi đã bị thương nặng. Tuy nhiên, người con gái xấu số đã không qua khỏi trên đường tới bệnh viện.

“Laura và tôi đã lên kế hoạch cho một đám cưới, vậy mà giờ đây tôi phải đi dự đám tang của cô ấy. Chúng tôi quen nhau từ khi 13 tuổi và thật hạnh phúc khi được sống quãng đời còn lại bên nhau. Cô ấy là một người tốt, có trái tim bằng vàng và rất muốn trở thành giáo viên cho các trẻ em khuyết tật”, Lewis Pagett nghẹn ngào nói.

Trước hành vi lái xe thiếu kiểm soát như vậy, ông Ian đã bị kết án 5 năm tù.

Quan chức thân bại danh liệt vì xem phim khiêu dâm

Tháng 3.2015, một quan chức cấp cao của huyện Hội Ninh, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc bị đình chỉ công tác sau khi các phóng viên bắt quả tang ông này xem phim khiêu dâm và chơi trò chơi điện tử ngay trong giờ làm việc.

Phó giám đốc Phòng Giao thông vận tải Hội Ninh bị bắt quả tang sau khi các phóng viên bất ngờ xuất hiện tại văn phòng của ông này vào ngày 13.3, trang tin tiếng Trung Quốc IFeng đưa tin.

Theo các phóng viên, vị phó giám đốc nói trên dán mắt vào màn hình máy tính để xem phim đen đến mức không biết có người đến. Đến khi tất cả mọi người đều đã có mặt trong phòng, ông này mới giật mình, bối rối, vội vàng tắt máy tính để cố che giấu việc xem phim khiêu dâm ngay trong giờ làm việc.

Ngoài ra, vị quan chức này cũng bị phát hiện chơi bài trực tuyến và các trò chơi điện tử khác trên máy tính. Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương (CCDI) đã lập tức tiến hành điều tra ông này sau khi các phóng viên công khai phản ánh sự việc trên.

Theo các phương tiện truyền thông, kết quả điều tra sơ bộ cho thấy, thông tin các phóng viên công bố là chính xác. Vị phó giám đốc Phòng Giao thông vận tải Hội Ninh thậm chí còn bị phát hiện lưu trữ tới hơn 200 bộ phim sex trong ổ cứng máy tính làm việc. Ông này hiện bị đình chỉ công tác.

Chính quyền Cam Túc cho biết, vụ điều tra vẫn đang được tiếp diễn và vị quan chức nói trên sẽ bị kỷ luật thích đáng sau khi có kết luận điều tra cuối cùng.

Xem thêm: Khoe ảnh bikini toàn thân, Hòa Minzy lộ hình xăm lớn gần vòng 3

Sốc với clip chân dài ngồi tiểu trên bàn tính tiền ở siêu thị

Cha ăn mày chết cháy cùng 700 triệu, hai con trai bất hiếu chết lặng

Quang Phương (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trực tiếp: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
một giờ trước Sự kiện
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ sẽ diễn ra vào 7 giờ 45 sáng 7.5 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đột tử, tông chết người vì xem phim khiêu dâm