Sáng 10.8, Công ty Phú Hồng Thịnh đã tổ chức buổi lễ bàn giao 329 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các khách hàng thuộc dự án Khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy.

Dự án Phú Gia Huy: Nơi an cư lý tưởng cho khách hàng

12/08/2019, 13:38

Sáng 10.8, Công ty Phú Hồng Thịnh đã tổ chức buổi lễ bàn giao 329 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các khách hàng thuộc dự án Khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy.

Công ty Phú Hồng Thịnh đã tổ chức buổi lễ bàn giao 329 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các khách hàng thuộc Dự án Khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy.

Khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy tọa lạc tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, có tổng diện tích 37.822,2m2. Đây là một trong những dự án trọng điểm của Công ty Phú Hồng Thịnh, được sự quan tâm đặc biệt của ban lãnh đạo công ty.

Được khởi công vào ngày 14.2.2019, sau nhiều tháng nỗ lực thi công, đến nay dự án Khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy đã hoàn thành cơ sở hạ tầng, đủ điều kiện để khách hàng tiến hành xây dựng nhà ở.

Với những tiện ích nội khu vượt trội, được quy hoạch bài bản, kết nối với nhóm dự án của Công ty Phú Hồng Thịnh, dự án Phú Gia Huy sẽ mang tới cho khách hàng một chốn an cư lý tưởng với đầy đủ tiện ích như: trung tâm thương mại, trường học, gần chợ, bệnh viện và được kết nối giao thông với các trục đường lớn nối với trung tâm tỉnh Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Phú Hồng Thịnh đã tổ chức lễ bàn giao 329 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các khách hàng thuộc dự án Khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy

Ghi nhận thực tế, dự án Phú Gia Huy đã được chủ đầu tư chú trọng đầu tư kết nối đồng bộ đường giao thông, hệ thống cấp thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, trường học, khu thương mại với diện tích đất lên đến 50% trên tổng diện tích. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt khẳng định uy tín của chủ đầu tư với khách hàng, với cộng đồng và xã hội.

Chia sẻ về dự án Phú Gia Huy, bà Phạm Thị Hường - Chủ tịch HĐQT Công ty Phú Hồng Thịnh cho biết: “Dự án Phú Gia Huy là một trong những dự án mà ban lãnh đạo công ty chúng tôi đặc biệt quan tâm. Từng công đoạn, phần việc trong dự án đều được báo cáo, cập nhập tiến độ thường xuyên về ban giám đốc. Hôm nay đây, sau nhiều tháng thi công, với cơ sở hạ tầng dự án đã hoàn thiện, chúng tôi vui mừng trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tới khách hàng”.

Chủ tịch HĐQT Công ty Phú Hồng Thịnh cho biết: Từng công đoạn, phần việc trong dự án Phú Gia Huy đều được báo cáo, cập nhập tiến độ thường xuyên về ban giám đốc

Là một trong những khách hàng có mặt tại lễ trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hôm nay, anh Trần Nhật Khải cho biết: “Qua quá trình tìm hiểu rất kỹ các dự án bất động sản của các công ty khác nhau trên địa bàn tỉnh Bình Dương, cuối cùng tôi đã chọn Phú Hồng Thịnh vì thương hiệu, uy tín và chất lượng các sản phẩm mà chủ đầu tư mang tới. Và hôm nay, theo đúng cam kết của chủ đầu tư, tôi đã nhận được giấy chứng nhận. Tôi thấy rất vui vì lựa chọn của mình đã hoàn toàn chính xác”.

Không chỉ anh Khải mà hàng trăm khách hàng đến tham dự lễ trao giấy chứng nhận hôm nay đều hân hoan, chia sẻ niềm vui và sự tin tưởng tuyệt đối vào Công ty Phú Hồng Thịnh.

Trong lúc thị trường bất động sản tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung đang nổi lên những dự án “ma”, những chiếc “bánh vẽ” gây cho khách hàng nhiều hoang mang, thì những dự án của Công ty Phú Hồng Thịnh vẫn luôn được khách hàng lựa chọn, tin tưởng và gửi gắm trọn vẹn sự yêu thương.

Minh chứng là trong thời gian qua, Công ty Phú Hồng Thịnh đã không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu của tỉnh Bình Dương. Thương hiệu Phú Hồng Thịnh đã được khẳng định qua chuỗi các dự án như: Phú Hồng Thịnh 6, Phú Hồng Thịnh 8, Phú Hồng Thịnh 9, Phú Gia Khang, Phú Hồng Đạt…

Ẩn bên trong mỗi dự án của Công ty Phú Hồng Thịnh là sự tâm huyết, tận tình của ban lãnh đạo công ty, đặc biệt là "thuyền trưởng" Phạm Thị Hường

Ẩn bên trong mỗi dự án của Công ty Phú Hồng Thịnh là sự tâm huyết, tận tình của ban lãnh đạo công ty, đặc biệt là "thuyền trưởng" Phạm Thị Hường. Cùng với đó là quá trình thi công hăng say của đội ngũ công nhân, người lao động. Mỗi phần việc, mỗi hạng mục… của từng dự án đều được thi công cẩn trọng, chi tiết vì mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Trao đổi với phóng viên, Chủ tịch HĐQT Phạm Thị Hường cho hay: “Đạo đức kinh doanh luôn được Công ty Phú Hồng Thịnh chúng tôi đề cao và coi trọng, coi đó là mục tiêu, phương hướng cho các dự án của mình. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng phải thực sự cố gắng, nỗ lực hết sức mình để mang tới cho khách hàng các dự án, sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, tất cả vì khách hàng, tất cả vì mục tiêu xây dựng các khu dân cư hiện đại, văn minh”.

Với sự tận tâm, uy tín và thương hiệu của mình đã đạt được, thời gian tới Công ty Phú Hồng Thịnh sẽ tiếp tục đưa ra thị trường nhiều dự án mới, có chất lượng cao. Và tin chắc rằng, những dự án của Công ty Phú Hồng Thịnh sẽ được khách hàng ủng hộ, chào đón và đặt trọn sự tin tưởng.

Tâm Phúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự án Phú Gia Huy: Nơi an cư lý tưởng cho khách hàng