Hàng trăm cánh diều bay rợp trời ở bãi biển Mũi Né trong dịp lễ 1.5 năm nay và rất nhiều du khách thích thú với lễ hội thả diều ở thành phố biển Phan Thiết.

Du khách thích thú với lễ hội thả diều 'Chào Hè' ở Mũi Né

thyhang | 02/05/2018, 13:44

Hàng trăm cánh diều bay rợp trời ở bãi biển Mũi Né trong dịp lễ 1.5 năm nay và rất nhiều du khách thích thú với lễ hội thả diều ở thành phố biển Phan Thiết.

Năm nay, kỳ nghỉ lễ 4 ngày, do vậy, du lịch biển với lợi thế đường xa và khoảng cách địa lý không quá xa như khu vực Mũi Né, Phan Thiết được nhiều du khách lựa chọn. Ngày 28.4, sở Văn hóa Thể thao Du lịch Bình Thuận đã thống kê lượt khách đến khu vực tăng cao; các khách sạn, resort đã kín phòng.

Trong những ngày lễ, ngoài việc nghỉ dưỡng, tắm biển thưởng thức những món ăn đặc trưng của miền biển thì du khách còn tham gia lễ hội thả diều ngay tại khu vực biển Mũi Né.

Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên vào mỗi dịp đầu Hè dành cho du khách. Lễ hội thả diều năm nay thu hút rất đông du khách tham gia, đặc biệt là các gia đình có trẻ em.

Khai mạc lễ hội thả diều
Các dancer và nhân viên củaThe Cliff Resort & Residences với màn flashmob sôi động

Sau “nghi thức” khai mạc lễ hội bằng một màn trình diễn trên nền nhạc sôi động thì hàng trăm con diều lớn nhỏ bắt đầu tung bay trên bãi biển Mũi Né.

Khu vực thả diều và vui chơi của trẻ em

So với mọi năm, năm nay số lượng diều nhiều hơn các năm trước và có hình dáng nhỏ hơn để các du khách, đặc biệt là các em nhỏ dễ sử dụng.

Được biết, lễ hội thả diều là hoạt động nằm trong chương trình Chào Hè (Hello Sunny) của một resort ở Mũi Né.

Anh Mai Dũng, Giám đốc Marketing của The Cliff Resort & Residences, đơn vị tổ chức lễ hội thả diều cho biết: Đây là lần thứ 4, lễ hội diều được tổ chức. So với mọi năm thì diều năm nay nhiều và đa dạng hơn. Bên cạnh thả diều, các em nhỏ còn nhiều hoạt động vui chơi khác như tắm biển, xây lâu đài cát, câu cá nhựa, chơi banh đụng...Đặc biệt, nằm trong chuỗi sự kiện Chào Hè, các em nhỏ còn tham gia nhiều hoạt động khác như học làm bánh cup cake, bánh pizza, tô màu, làm thiệp... cùng nhiều hoạt động khác mang tính giáo dục. Qua các trò chơi và các hoạt động này, các em sẽ được học và biết thêm về các sinh vật biển cùng nhiều chủ đề khác.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
7 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du khách thích thú với lễ hội thả diều 'Chào Hè' ở Mũi Né