Google Earth VR là một ứng dụng mới của Google dành cho người yêu du lịch, cho dù bạn ở bất kỳ nơi đâu trên trái đất này.

Du lịch vòng quanh thế giới dễ dàng bằng Google Earth VR

Thyhang | 21/11/2016, 14:18

Google Earth VR là một ứng dụng mới của Google dành cho người yêu du lịch, cho dù bạn ở bất kỳ nơi đâu trên trái đất này.

Thế giới này rất rộng lớn và có rất nhiều điểm để chúng ta tham quan. Thật may mắn cho những ai có thể đến và có những trải nghiệm thực thế, tuy nhiên, ngay cả những người đi du lịch nhiều nhất trên thế giới này cũng chỉ có thể đi được một phần nhỏ những địa điểm trên hành tinh này.

Hơn 10 năm trước, công cụ tìm kiếm Google đã bắt đầu như một nỗ lực trong việc đưa thế giới lại gần hơn, giúp mọi người có thể khám phá hành tinh này dù ở nơi đâu.

Và Google đã không ngừng sáng tạo và tạo những bất ngờ mới mẻ cho mọi người. Mới đây nhất, hãng đã ra mắt một ứng dụng mới có tên Earth VR.

Earth VR là một phiên bản mới của Google Earth một trải nghiệm nhập vai thực tế ảo cho phép người yêu du lịch khám phá thế giới, cho dù bạn đang ở bất kỳ đâu. Mike Podwal, Giám đốc sản phẩm của Google VR chia sẻ trên blog của Google rằng “Earth VR cung cấp những chuyến đi đậm chất điện ảnh với các điểm đến như sông Amazon, đường chân trời Manhattan, Grand Canyon, dãy núi Alps của Thụy Sĩ, và còn nhiều hơn nữa.”

Google Earth VR hiện đã có trên Steam cho HTC Vive và sẽ được tung ra trên các nền tảng khác trong thời gian tới.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du lịch vòng quanh thế giới dễ dàng bằng Google Earth VR