“Lời nói chẳng mất tiền mua/Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” - Đặc biệt là những lúc nói chuyện với nàng thì bạn nên hết sức cẩn thận...

Đừng dại mà nói những câu này nếu không muốn nàng nổi giận

La Hường | 11/11/2017, 14:08

“Lời nói chẳng mất tiền mua/Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” - Đặc biệt là những lúc nói chuyện với nàng thì bạn nên hết sức cẩn thận...

Bạn gái cũ của anh đã từng…”

Đừng bao giờ nhắc đến 3 từ “bạn gái cũ” hay “người yêu cũ” trước mặt cô ấy, kể cả khi người chủ động hỏi chuyện là nàng đi nữa thì bạn vẫn phải thật cẩn trọng. “Người yêu cũ” là 3 từ vô cùng nhạy cảm với con gái khi yêu. Bạn sẽ không tưởng tượng được mức độ công phá của 3 từ này với mối quan hệ của bạn nếu cứ liên tục nhắc đến đâu.

"Em lại làm quá lên rồi"

Nếu lỡ nói điều này thì bạn đừng ngạc nhiên nếu nàng nổi "trận lôi đình". Bởi lẽ nàng sẽ nghĩ bạn coi nhẹ những vấn đề của cô ấy, và một trong những hậu quả là cô ấy sẽ chứng minh cho bạn biết rằng mình có thể “làm quá” đến mức nào.

“Em rất giống với cô ấy…”

Dù là cô nào đi nữa thì con gái chẳng ai vui vẻ nổi khi mình cứ bị so sánh với người khác, đặc biệt là trong trường hợp người đó đã từng có “một cái gì đó” với bạn trai của mình. Con trai hãy nhớ, khi yêu, con gái chỉ muốn trong mắt bạn chỉ có mỗi nàng. Mọi điều so sánh dù tích cực hay tiêu cực cũng chỉ khiến nàng tự ti hơn về vai trò của nàng trong bạn mà thôi.

"Anh bận"

Dù bận bịu đến đâu, hãy luôn dành thời gian cho cô ấy. Bạn cũng nên chia sẻ những suy nghĩ của mình về công việc, thay vì chỉ nói với cô ấy một cách chung chung rằng mình bận. Nếu bạn cứ than phiền và lấy việc bận bịu làm lí do, cô ấy sẽ hiểu bạn không quan tâm đến cô ấy nữa và cảm thấy cô ấy thật phiền chán.

“Em nhìn bạn gái người ta kia kìa…”

“Nhìn để làm gì? Nếu như anh thấy em không được như người ta thì sao anh còn yêu em? Sao suốt ngày anh cứ phàn nàn và so sánh thế? Là anh chán em rồi đúng không? Ừ, em có bao giờ được như người ta đâu! Thế mà trước đây anh luôn khen ngợi em. Con trai là thế đúng không, cứ đứng núi này và trông núi nọ…”. Đó chính xác là những gì nàng nghĩ sau khi bạn thốt ra câu nói trên…

"Em đừng nói nữa"

Mọi sự than phiền về việc cô ấy nói nhiều và yêu cầu cô ấy đừng nói nữa thật khiến cô ấy tổn thương. Có rất nhiều cách để thẳng thắn trò chuyện với nhau, hoặc đổi một chủ đề khác, phải không nào?

“Em tăng cân đấy à?”

Chẳng có cô gái nào lại muốn mình bị béo cả, nhất là với người yêu. Thế mà chính bạn lại đi nói cái câu “chết người” ấy, chả trách được nàng sẽ nhìn bạn với ánh mắt hình viên đạn và sẵn sàng chiến tranh lạnh vì bạn không biết cách khen người yêu.

“Em đừng mặc bộ đồ này nữa”

Ăn mặc mãi mãi là chuyện của con gái, và việc của bạn cho đến suốt đời cũng sẽ là khen nàng mặc đẹp chứ không phải chê. Hãy nhớ nguyên tắc khi đề cập tới bộ trang phục mà nàng đang khoác trên người: chỉ nói khi được hỏi, và lúc nói chỉ được khen.

Hà Anh (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đừng dại mà nói những câu này nếu không muốn nàng nổi giận