Biết có người đang quậy phá quán cà phê của mình, Hòa tìm đến rồi dùng kiếm Nhật đâm thẳng vào ngực nạn nhân gây tử vong.

Dùng kiếm Nhật giải quyết mâu thuẫn

Hồ Đông | 28/06/2016, 22:08

Biết có người đang quậy phá quán cà phê của mình, Hòa tìm đến rồi dùng kiếm Nhật đâm thẳng vào ngực nạn nhân gây tử vong.

Ngày 28.6, TAND TP.HCM đã xét xử lưu động tại quận Bình Tân và tuyên án 18 năm tù đối với bị cáo Võ Văn Hòa (39 tuổi, ngụ quận Bình Tân) về tội "giết người".

Theo cáo trạng, nạn nhânNguyễn Văn Phú được về nhà vào tháng 3.2015 sau khi cai nghiện xong. Tại địa phương, anh tanhiều lần được công an mời lên làm việcnhưng đềutránh né. Phúcho rằng nhiều lần mình bị “hỏi thăm” là do Hòa báo tin.

Giải quyết mâu thuẫn bằng kiếm Nhật, Võ Văn Hòa lãnh án tù.

Để trả thù, khoảng 18 giờ ngày 27.11.2015, Phú đến quán cà phê của Hòa quậy phá. Được nhân viên báo tin, Hòacầm thanh kiếm Nhật dài khoảng 1 mét đi tìm Phú để"nói chuyện”. Khi vừa thấy Phú, Hòa liềnrút kiếm đâm thẳng vào ngực Phúkhiến nạn nhân tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện.

Hòa trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó đến công an tự thú khai nhận hành vi phạm tội.

Hồ Đông
Bài liên quan
Đồng Nai: Bác sĩ giết người, phân xác phi tang đã khai gì?
Tối 27.4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết bác sĩ sát hại nữ nhân viên y tế đã khai cách thức giết người tại phòng làm việc của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dùng kiếm Nhật giải quyết mâu thuẫn