Được bạn trai tặng đồ 5-6 lần một tháng nhưng Nga không vui vì giá mỗi món chỉ 100 - 200 ngàn đồng. Nữ sinh viên Hà thành ghen tị với những cô gái được người yêu tặng đồ hiệu 500 ngàn – 1 triệu nên đăng tâm sự lên fanpage hơn 2 triệu like và bị dân mạng sỉ vả.

Được tặng quà 6 lần/tháng, nữ sinh vẫn chê bạn trai chi li vì không mua đồ hiệu

Hồng Quân | 22/08/2018, 08:07

Được bạn trai tặng đồ 5-6 lần một tháng nhưng Nga không vui vì giá mỗi món chỉ 100 - 200 ngàn đồng. Nữ sinh viên Hà thành ghen tị với những cô gái được người yêu tặng đồ hiệu 500 ngàn – 1 triệu nên đăng tâm sự lên fanpage hơn 2 triệu like và bị dân mạng sỉ vả.

Xem thêm:Thanh niên xăm trổ Sài Gòn và cô gái Hà Nội khỏa thân: Hệ lụy của ma túy đá

Phỏng vấn mỹ nữ tắm suối, 15 tuổi bị bắt làm vợ

Chồng lái ô tô quá tốc độ bị thổi phạt, vợ chửi CSGT Bà Rịa - Vũng Tàu là 'chó'

Vẻ nóng bỏng của nữ giảng viên Đại học Xây dựng lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tâm sự của nữ sinh không cần bạn trai tặng đồ 100 – 200 ngàn nhiều lần trong tháng mà chỉ muốn đồ hiệu 500 ngàn – 1 triệu:

Em có anh người yêu học Kinh tế Quốc dân, sinh năm 95 mới ra trường năm ngoái, hiện đi làm và có công việc với mức lương cũng khá cao. Mới ra trường, em nghĩ 11, 12tr là cũng cao rồi ạ... Chúng em mới yêu nhau được 3 tháng và em có chuyện muốn hỏi mọi người, nhất là mấy anh con trai.

Người yêu rất hay mua đồ cho em, tháng phải 5, 6 lần, mỗi tội đồ chỉ toàn 100 200 ngàn đồng lặt vặt, quần áo cũng chỉ 100 - 200k thôi, mà anh ấy đi làm rồi chứ không còn sinh viên gì. Em cảm thấy rất ghen tị với các bạn khác cùng sinh viên như mình, được mua nhiều đồ hiệu. Đhiệu cũng rẻ thôi, tầm 500 ngàn 1 triệu, nhìn thấy thích mê, người yêu tâm lý. Nhìn lại người yêu mình thì như vậy.

Em mới nói với anh ấy là: Thôi, anh đừng mua đồ cho em nữa. Anh đưa em đi mua là được mà, dù sao cũng yêu nhau rồi.

- "Mua ở đâu hả em? Đắt hay rẻ như thế nào?";

- "Thì tầm 500 ngàn - 1 triệu thôi, dùng mấy đồ ấy cho tốt anh à";

Mắt anh ấy sáng lên, xong nói lại là: “Ủa, đồ con gái đắt thế á? Anh mua đồ toàn 100 200 ngàn mặc, đắt nhất cái quần Âu với cái áo sơ mi cũng chỉ 400 ngàn thôi. Gì mà 500 ngàn - 1 triệu. Ở tuổi em, anh còn chẳng dám nghĩ tới đồ 500 ngàn cơ";

- "Eo ơi, mỗi thời mỗi khác mà anh. Giờ anh làm ra tiền rồi chứ phải thoải mái lên chứ. Có tiêu thì mới làm ra nhiều được".

- "Không được em ơi".

Mình chả hiểu sao không được. 2 đứa cứ nói đi nói lại đâm ra cãi nhau, mà nghĩ đi nghĩ lại cũng khó hiểu: Anh ấy đi làm lương 11 - 12 triệu, 1 tháng bỏ ra 1 triệu mua quà cũng tiếc, mà mua mấy lần 100 200 ngàn thì được chứ bỏ ra 1 cục 1 triệu thì lại không.

Em thấy mọi người bảo trai Kinh tế không yêu thì thôi, yêu vào ga lăng lắm mà như này. Biết vậy từ đầu đã không yêu, cứ tính toán chi li này lấy về chỉ có khổ đúng không?

Nhiều người mỉa mai Nga vì chưa đi làm mà đã đòi người yêu mua đồ hiệu. Một số nữ sinh chưa từng đòi quà bạn trai khi yêu cho rằng Nga thuộc dạng “được voi đòi tiên” và nên tự kiếm tiền để mua đồ như ý muốn.

Ngachê bạn trai chi li vì không tặng đồ hiệu - ảnh minh họa

“1 người thích chất lượng, 1 người thích số lượng. Dù 1 tháng có bao nhiêu tiền nhưng 2 người trái quan điểm cũng chia tay đi nhé!”;

“Em có phải học đại học mỏ không? Người ta yêu nhau không có quà còn chả kêu, em có quà rồi còn đòi quá nhiều hơn. Khi nào tự tay làm ra đồng tiền lúc ấy hãy nói 1, 2 triệu là bé em nhé!”;

“Ra trường rồi đi làm, người ta còn lo cho bản thân và ba còn mẹ chứ có mỗi người yêu đâu. Mỗi tháng đều mua đồ cho là may mắn và hạnh phúc lắm rồi còn đòi hỏi. Bạn đã làm ra tiền chưa mà đòi hỏi Muốn mua đồ hiệu thì tự đi làm đi rồi mua. Thử hỏi bạn đã mua gì cho anh ấy chưa? Người yêu là để yêu thương, chia sẻ chứ có phải chỗ để đào mỏ đâu”;

“Cảm giác người khác tặng mình cái gì là như mắc nợ rùi, mà giờ gặp em này chắc bọn con trai không dám yêu mất. Thử làm ra tiền rồi dùng tiền của chính mình mua xem có xót không?”.

Bên cạnh đó, vài người bảo vệ Nga và cho rằng cô thích đồ hiệu là chính đáng chứ không cần bạn trai mua quá nhiều quà trong tháng.

Nữ sinh ở Hà Nội lấy lại xe đạp bị kẻ trộm dắt đi:

Khỉ siêu quậy tấn công khách:

Xem thêm:Clip giang hồ đánh 2 phụ nữ tàn bạo, nữ đại gia bị chửi vì đậu xế hộp giữa ngã ba

Fan chỉ ra điềm báo Olympic Việt Nam vô địch ASIAD 2018 như Pháp ở World Cup

Clip vợ về mừng sinh nhật, thấy chồng ngủ với bạn thân mang bầu 5 tháng

Danh tính bạn trai của nữ sinh 10x vòng 1 khủng nhất Việt Nam

Olympic Nhật Bản làm nhục quốc thể nếu thả Việt Nam để gặp Malaysia

Cấm bạn trai đi phượt không được, nữ phượt thủ chia tay vì sợ lộ chuyện ấy?

Nữ sinh Ngoại thương trẻ đẹp bị ung thư máu: Phải xinh đẹp, đợi G-Dragon về!

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Được tặng quà 6 lần/tháng, nữ sinh vẫn chê bạn trai chi li vì không mua đồ hiệu