Nhà sản xuất (NSX) phim New Arena quyết định đưa vụ việc ra tòa án vì cho rằng phát ngôn của Dustin Nguyễn là hành vi trái pháp luật.

Dustin Nguyễn bị NXS New Arena khởi kiện phát ngôn tố hãng phim ‘vô đạo đức’

Tiểu Vũ | 27/12/2019, 19:22

Nhà sản xuất (NSX) phim New Arena quyết định đưa vụ việc ra tòa án vì cho rằng phát ngôn của Dustin Nguyễn là hành vi trái pháp luật.

Sáng ngày 27.12, đại diện truyền thông của NSX xuất phim New Arena cho biết, đơn vị này đã chính thức nộp đơn khởi kiện diễn viênDustin Nguyễn lên TAND Q.2 (TP.HCM) vì cho rằng nam diễn viên đã đưa ra thông tin và có những phát ngôn không chính xác, ảnh hưởng đến uy tín của New Arena và đạo diễn Lê Văn Kiệt. Chánh văn phòng TAND Q.2, cũng xác nhận tòa án quận đã nhận đơn khởi kiện của New Arena vào ngày 25.12.2019.

Đơn kiện của New Arena yêu cầu diễn viên Dustin Nguyễn “Chấm dứt hành vi đưa thông tin không đúng sự thật và sử dụng lời lẽ không có căn cứ làm ảnh hưởng đến uy tín, đạo đức kinh doanh của New Arena; Tuân thủ điều khoản bảo mật đã cam kết trong Biên bản ghi nhận ngày 9.12.2019.

Thực hiện xin lỗi công khai trên báo hàng ngày của cơ quan trung ương, và báo địa phương trong 3 số liên tiếp đối với hành vi tiết lộ thông tin mật đã cam kết, đưa thông tin không đúng sự thật và sử dụng lời lẽ không có căn cứ làm ảnh hưởng đến uy tín, đạo đức kinh doanh dẫn đến việc gây thiệt hại cho New Arena để yêu cầu công khai xin lỗi trên các phương tiện truyền thông và bồi thường thiệt hại".

Đơn kiện của New Arena

Vụ tranh chấp giữa New Arena và Dustin Nguyễn khởi nguyên từ ngày 19.12, khi diễn viên này tổ chức họp báo ở TP.HCM để thông báo việc anh bị NXS New Arena và CGV cắt vai không rõ lý do trong một bộ phim sắp quay của đạo diễn Lê Văn Kiệt, do New Arena sản xuất và CGV góp vốn đầu tư. Tại cuộc họp báo này, Dustin Nguyễn đã bức xúc tố2 NSX trên là "vô đạo đức, làm ăn gian dối, thiếu trách nhiệm".

Sau cuộc họp báo 1 ngày, New Arena và CGV cùng phát đi thông cáo báo chí phủ nhận những cáo buộc của Dustin Nguyễn, trong đó CGV cho biết họ không liên quan đến việc chọn diễn viên cho bộ phim của đạo diễn Lê Văn Kiệt do New Arena đứng làm chủ đầu tư sản xuất.

Vợ chồngDustin Nguyễn - Bebe Phạm tại cuộc họp báo ngày 19.12

Phía NSX New Arena cho biết họ chưa chính thức chọn diễn viên Dustin Nguyễn tham gia vào dự án phim Bóng đè. Thời gian 2 bên làm việc vơi nhau chỉ là quá trình đàm phán nên việc Dustin nói bị “cắt vai” là không có cơ sở. Để thuyết phục giải thích của mình, New Arena cho công bố biên bản làm việc của 2 bên vào ngày 9.12.2019, trong đó thể hiện chứng cứ New Arena đã trả cho Dustin Nguyễn 80 triệu đồng tiền công sau gần 1 tuần anh hợp tác vào dự án.

Ở chiều ngược lại, Dustin Nguyễn cũng bảo vệ quan điểm của mình, anh không chấp nhận những giải thích của New Arena và tuyên bố sẽ đưa vụ việc ra pháp luật.

Video Dustin Nguyễn, Bebe Phạm tố nhà sản xuất:

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dustin Nguyễn bị NXS New Arena khởi kiện phát ngôn tố hãng phim ‘vô đạo đức’