Với chiến thắng 2-0 trước đội bóng Zorya, đội quân của HLV Jose Mourinho đã tiến vào vòng knock-out Europa League.

Europa League: Ibrahimovic, Mkhitaryan đưa M.U vào vòng knock-out

nguyen huy | 09/12/2016, 08:00

Với chiến thắng 2-0 trước đội bóng Zorya, đội quân của HLV Jose Mourinho đã tiến vào vòng knock-out Europa League.

Chiến thắng này phần nào lấy lại chút niềm tin cho fan của "Quỷ đỏ" khi thời gian qua đội bóng thi đấu chưa thật sự như mong muốn ở giải Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ người Armenia ghi bàn thắng đầu tiên ởphút 47 tronglần thứ 11 ra sân khi khoác áo M.U.Zlatannhân dôi cách biệt ở phút 88, dặt dấu chấm hết cho nọi nỗ lục của Zorya. Đây làbàn thứ 7 trong 6 lần ra sân của anh.

Henrikh Mkhitaryan chơi nổi bật trong chiến thắng 2-0 cùa M.U

Henrikh Mkhitaryan góp công đưa đoàn quân của Mourinho bước vào vòng loại trực tiếp Europa League khi mở tỉ số cho trận đấu và thể hiện những nỗ lực cá nhân tuyệt vời ở đầu hiệp hai. Kể từ khi rời Borussia Dortmund đến Manchester United vào tháng 7 vừa rồi, Henrikh Mkhitaryan càng lúc càng gây được ấn tượng tốt đẹp với CĐV Quỷ đỏ, những người vẫn đứng ngồi không yên trước phong độ thất thường của đội bóng.

Các cầu thủ của Mourinho chỉ cần một trận hoà là đảm bảo một suất vào vòng knock out, tuy nhiên chiến thắng trên sân khách đã đưa họ lên vị trí thứ hai của bảng A, sau Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ.

MU đã thua năm trận liên tiếp trên sân kháchnhưng có vẻtinh thần của "Bầy quỷ" đã vực dậy trong đêm qua với cặp bài trùng Mkhitaryan và Zlatan thi đấu rất thăng hoa.

Zorya khởi đầu ổn định khi Igor Kharatin có một cú sút cứa lòng ấn tượng nhưng bị Sergio Romero cản phá. Trận đấu thực sự bùng nổ ở phút 48 với một khoảnh khắc ghi bàn chói sáng của Mkhitaryan. Sau khi Marcos Rojo cướp bóng từ Karavayev, Mkhitaryan đón đường chuyền ở giữa sân rồi băng xuống, xâu kim hậu vệ Rafael Forster trước khi dứt điểm tuyệt vời.

Ibrahimovic cũng có một cú sút thần sầu suýt thành bàn nếu như Levchenko không kịp cứu thua.

Điểm sáng của đội chủ nhà chính là pha đá phạt của Dmytro Grechyshkin. Mikhail Sivakov đánh đầu trong sự lúng túng cản phá của Romero.

Ở những phút cuối cùng trận đấu, Zlatan phá bẫy việt vị thành công, đón đường chuyền của Pogba và dứt điểm ngọt ngào.

2-0 cho Manchester, Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục chinh chiến ở Europa Cup cùng 31 đội bóng khác.

Kết quả lượt trận thứ 6 giảiEuropa League:

Tiểu Phi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM: Tuyến metro số 1 sẽ chính thức vận hành thương mại vào quý 4/2024
Dự án đường sắt metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đã hoàn thành khoảng 98% khối lượng. Dự kiến giai đoạn chạy thử 3 tháng, từ tháng 7 đến tháng 9.2024 và miễn phí vé cho người dân sử dụng; đến tháng 10 sẽ nghiệm thu, thẩm định an toàn và chính thức khai thác vận hành thương mại trong quý 4/2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Europa League: Ibrahimovic, Mkhitaryan đưa M.U vào vòng knock-out