Từ ngày 5.9.2014, Evason Ana Mandara, khu nghỉ duy nhất nằm ngay mặt biển của thành phố NhaTrang tạm ngưng các dịch vụ của nhà hàng trên bãi biển (Beach Restaurant) để đổi mới và dự kiến sẽ khai trương lại vào tháng 11.

Evason Ana Mandara khai trương lại nhà hàng trên bãi biển

Một Thế Giới | 17/10/2014, 10:02

Từ ngày 5.9.2014, Evason Ana Mandara, khu nghỉ duy nhất nằm ngay mặt biển của thành phố NhaTrang tạm ngưng các dịch vụ của nhà hàng trên bãi biển (Beach Restaurant) để đổi mới và dự kiến sẽ khai trương lại vào tháng 11.

Khi hoàn tất, nhà hàng ngay mặt biển sẽ được đổi mới thành một nhà hàng hiện đại và nơi ngồi chơi với bốn khu rộng rãi: một sân rộng ngồi dùng bữa ngoài trời; phòng ăn riêng tư đi vào từ hầm rượu; một quầy bar có bàn uống cocktail; và một khoảng bãi cát thoáng mát có ghế dài ngay trên bãi nhìn ra vịnh NhaTrang. Nghệ thuật ẩm thực Đông Dương tinh tế đến tuyệt hảo sẽ được trình bày và hoàn thiện bởi khung cảnh sành điệu, dễ chịu, thoải mái. Một địa điểm như thế là khu đầu tiên đối với Six Senses Hotels Resorts Spas, và sẽ được thiết kế riêng cho giới du khách cao cấp đến Nha Trang và cư dân của thành phố này.

Hoạt động trong ngày sẽ diễn ra từ 10g sáng dến 11g tối, từ thứ Hai đến thứ Năm, và giờ phục vụ sẽ kéo dài thêm đến 1g sáng vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật. Khu vực ăn ngoài trời có thể chứa 56 thực khách; phòng ăn riêng có thể tiếp nhận đến 8 người; khu vực nằm nghỉ có 10 ghế dài đôi; quầy bar có 11 chỗ ngồi; số bàn uống nước dành cho 16 khách; và khu nghỉ ngoài vườn có thể phục vụ 26 khách.
nha hang bai bien hinh anh 1

Đa phần cấu trúc hiện có sẽ được giữ nguyên; mái ngói đỏ trên các đà gỗ tếch Việt Nam hòa quyện vào phong cách trang trí. Hệ thống làm mát, quạt trần và gió biển sẽ làm tăng thêm bầu không khí dễ chịu, tự nhiên. Sàn lát gạch khảm vẫn giữ nguyên dưới mái chắn viền gỗ; điểm nhấn của tường, cột màu trắng nhạt sẽ là các ngọn đèn mỹ thuật. Khu vực ngồi nghỉ sẽ được che chắn bằng kính để tận dụng ánh nắng tự nhiên và ánh trăng.

Thực đơn gọi món sẽ gồm các đặc sản Đông Dương và món ăn truyền thống đậm đà hương vị của Việt Nam, Thái Lan, Lào và Campuchia. Các món xiêng tươi ngon gồm hải sản đánh bắt từ  biển Nha Trang, bánh pizza làm tại chỗ, các món bún, mì danh tiếng trong khu vực, các món ăn chính phong phú, các món tráng miệng Châu Á cùng danh mục dài các món kem làm tại chỗ và nước hoa quả chỉ mới là phần nhỏ những gì nhà hàng phục vụ quý khách. Danh sách thức uống sẽ gồm các thức uống mang thương hiệu của khu nghỉ và các loại cocktails kinh điển, các loại bia quốc tế và địa phương, một danh mục rượu phong phú, nước quả ép, thức uống có ga và một bộ sưu tập tuyển chọn các loại rượu mạnh.

Không khí và nhịp độ giải trí cũng được tăng cường với tài nghệ các DJ. Những ai tìm đến một địa điểm ngay mặt biển để tổ chức sự kiện riêng tư sẽ say mê không gian tao nhã, đầy cảm xúc mà nhà hàng và khu vực nghỉ ngơi mới sẽ mang lại.

Bên cạnh đó, Evason Ana Mandara, tổ chức cuộc thi chung để đặt tên cho nhà hàng cải tạo mới trên Facebook@ và Twitter@ từ ngày Chủ Nhật 21.9. Bạn có thể gửi ý kiến dự thi bằng cách sử dụng hashtag #TênNhàHàng. Tác giả đặt tên thắng cuộc sẽ được mời dự sự kiện khai trương lại vào tháng 11 và sẽ được chiêu đãi một bữa ăn tối riêng gồm 3 món có phục vụ cùng với suất rượu dành cho 4 người trong phòng ăn riêng. Các ý kiến dự thi phải gắn hashtag và chia sẻ trên tài khoản Facebook và Twitter của khu nghỉ qua mạng trực tiếp, qua nhắn tin trực tiếp, hoặc @mention.
MTG

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
43 phút trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Evason Ana Mandara khai trương lại nhà hàng trên bãi biển