(Blogtamsu) - Nhiều fan Big Bang cho rằng sự xuất hiện không đúng lúc của iKON trong giây phút quan trọng của đàn anh là vô duyên.

Fan Big Bang tức giận vì nhóm nhạc của 'tiểu G-Dragon' phá đám

Một Thế Giới | 08/11/2015, 07:30

(Blogtamsu) - Nhiều fan Big Bang cho rằng sự xuất hiện không đúng lúc của iKON trong giây phút quan trọng của đàn anh là vô duyên.

Tối hôm qua (7.11), Big Bang đã xuất hiện trong lễ trao giải Melon Music Awards, một trong những giải thưởng âm nhạc uy tín của Hàn Quốc. Không hổ danh là những  ông hoàng Kpop, nhóm nhạc quyền năng này đã giành đến 4 trong số năm giải thưởng được đề cử và trở thành cái tên nổi bật nhất Melon Music Awards năm nay. Big Bang đã giành các giải Artist of the year (Nghệ sĩ của năm), Song of the year (Ca khúc của năm) cho Bang Bang Bang, Top 10 Artist (Top 10 nghệ sĩ xuất sắc nhất), Netizen Popularity Awards (Giải nghệ sĩ được cư dân mạng yêu thích). Trong số 17 màn biểu diễn của đêm, Big Bang cũng đã dành đến 5 sân khấu để thể hiện các hit cả mới lẫn cũ của mình.

bigbang
iKON, nhóm nhạc em út của Big Bang với trưởng nhóm B.I, người được xem là tiểu G-Dragon" của YG

Đối với thu hoạch lớn của Big Bang trong lễ trao giải lần này, cộng đồng VIP đã có một đêm tưng bừng niềm vui. Tuy nhiên trong niềm vui lớn này, nhiều fan vẫn tỏ ra bất mãn với sự xuất hiện không đúng lúc của iKON, nhóm nhạc đàn em cùng công ty của Big Bang. Khi TOP và Taeyang đang phát biểu nhận giải Artist of the year, giải thưởng lớn nhất của đêm cùng rất nhiều cảm xúc thì iKON bất ngờ có mặt trên sân khấu cùng với các đàn anh. Có vẻ như nhóm nhạc tân binh này muốn chúc mừng và cùng chia sẻ khoảnh khắc vinh quang với tiền bối cùng công ty.

bigbang

bigbang
Màn phát biểu xúc động của Big Bang và sự tâm trạng của GD

bigbang

bigbang

bigbang
Sự xuất hiện bị cho là không đúng lúc của iKON

Tuy nhiên, hành động này của nhóm lại không được hoan nghênh vì iKON xuất hiện đúng lúc mà TOP và các thành viên Big Bang đang khá xúc động và đang có những chia sẻ đặc biệt với khán giả cũng như các fan hâm mộ về 10 năm hoạt động của nhóm. Nhiều fan cho rằng khoảnh khắc đặc biệt này của Big Bang không nên có sự xuất hiện của người khác.

bigbang
Một số VIP phàn nàn về iKON

Bên cạnh đó, cũng rất nhiều fan khác lại cho rằng hành động này của iKON không phải là tự ý bộc phát mà có sự sắp xếp của chương trình, không đáng bị phàn nàn và chỉ là một cách chia sẻ niềm vui lớn với đàn anh.

Một số hình ảnh của Big Bang trên sân khấu lễ trao giải:

bigbang

bigbang

bigbang

bigbang

bigbang

bigbang

bigbang

 Minh Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan Big Bang tức giận vì nhóm nhạc của 'tiểu G-Dragon' phá đám