Đề nghị dừng, đó là mong muốn của rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi họ phải liên tục nghe các bình luận khá ngớ ngẩn của hot girl trên sóng VTV suốt tuần qua.

Fan bóng đá lại đòi VTV dừng đưa hot girl lên bình luận World Cup

Tiểu Vũ | 28/06/2018, 21:00

Đề nghị dừng, đó là mong muốn của rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi họ phải liên tục nghe các bình luận khá ngớ ngẩn của hot girl trên sóng VTV suốt tuần qua.

World Cup 2018 đang diễn ra sôi động ở nước Nga. Trên sân cỏ các đội bóng đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, như việc đội Hàn Quốc hạ đội tuyển Đức đương kim vô địch thế giới đến 2 bàn không gỡ. Với kết quả này người Đức phải về nước sớm hơn dự định trong sự ngỡ ngàng của không ít người yêu bóng đá.

Tại Việt Nam các nhà đài cũng dành cho người xem nhiều bất ngờ không kém khi họ cho các người đẹp lúc ẩn lúc hiện trên sóng truyền để làm “nóng” thêm không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.Một nhà đài khác còncho MC diện bikini lúc hở lúc kín…

Dànhot girl nóng bỏng của VTV - Ảnh: VTV

Đáng chú ý là ngay trong loạt trận đầu của World Cup 2018, sự xuất hiện của những bóng hồng trên sóng VTV, trở thànhđề tài gây tranh cãi trong dư luận mấy ngày gần đây.

Sau đó không hiểu vì áp lực của dư luận hay lý dogì khác nên VTV tạm thời cho các người đẹp “mất tích” vài trận. Nhưng khán giả chưa kịp… mừng thì VTV lạitiếp tục cho người đẹp quay trở lại trên sóng từ tối 24.6.

Sẽ chẳng có gì để bàn luận nếu như các hot girl đưa ra những nhận xét hay về các diễn biến trên sân cỏ... Thế nhưngcâu chuyện người đẹp bình luận World Cup một lần nữa lại làm dư luận dậy sóng khi họ liêntụcmắc sai sótngớ ngẩn, nhất làdùng từ ngữthể thao.

Trần Anh Thư bình luận trận Đức gặp Hàn Quốc tối 27.6 - Ảnh: Chụp màn hình

Tối 27.6, sau trận đấu giữa Đức và Hàn Quốc, dù được bình luận viên Việt Khuê rào trước đón sau, thậm chí gần như "cướp lời" liên tục nhưngnàng hot girl Trần Anh Thư khiến người xem không khỏi bật cười. Với câu hỏi yêu cầu Anh Thư nhận xét về lối chơi củađội tuyển Đức, Trần Anh Thư đã "bình luận" nhưsau: "Em thấy đội tuyển Đức khá thiếu sự chắc chắn, không tiền đạo cắm nào ghi được bàn cả. Các tiền vệ đá vẫn rất hay tuy nhiên không có người ghi bàn và đều chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội. Toàn cơ hội xảy ra chứ không có bàn thắng nào".

Sau trả lờicủa Trần Anh Thư, dường như bình luận viên Việt Khuê ngớ người, anhđãchuyển câu hỏi cho các bình luận viên khác…

Nghe lại "bình luận" của Trần Anh Thư trên sóng VTV:

Bình luận của Trần Anh Thư đã khiến cho nhiều người hâm mộ bức xúc. Họ cho rằngvới kiến thức về bóng đá như vậy thì chưa đủ tầm để ngồi chung với ông Mạnh Hải - một chuyên gia bóng đá hàng đầu của Việt Nam

“Trong bóng đá, các cầu thủ thường chuyển cơ hội thành bàn thắng chứ không ai chuyển bàn thắng thành cơ hội cả, dại gì phải làm thế chứ. Vậy mà cô gái này bình luận ngon lành trên sóng truyền hình quốc gia”, một khán giả mỉa mai trên mạng xã hội.

Một khán giả khác đề nghị: “Hy vọng kể từ tối nay 28.6 VTV sẽ dừng đưa hot girl lên bình luận World Cup”.

“Mong VTV dừng đưa hot girl lên bình luận World Cup”. Đó là mong muốn của rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi họ phải liên tục nghe các bình luận khá ngớ ngẩn của hot girl trên sóng VTV trong tuần qua.

Ca sĩ Hoàng Bách viết trên trang cá nhân rằng "Bóng đá và gái đẹp là một ý tưởng rất tốt" nhưng anh cho rằng cách làm của đơn vị sản xuất rất tệ- Ảnh chụp màn hình FB Hoàng Bách

Cho đếngiờ, VTV vẫn giữthái độ rất bình thản với những chỉ trích trái chiều từ khán giả. Họ luôn im lặng và không đưa ra bất cứ bình luận nào xung quanh những phát ngôn của các hot girl do họ tuyển chọn. Vì thế vẫn không thể nào hiểu được đích chính của VTV là gì.Nhưng rõ ràng khán giả có quyền nghi ngờ nhà đài “câu view” là chính chứ ítchú trọng đến chất lượng mang tính chuyên môn.

Cái gì cũng có hai mặt, dù sao đi nữa,nếu nhìn nhận một cách tích cực thì những "bình luận" ngô nghê ngớ ngẩn của các người đẹp mà VTV chọn mờiít nhất cũng tạo nên tiếng cười sảng khoái cho khán giả sau khi theo dõi những pha bóng nghẹt thở trên sân cỏ vừa diễn ra.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan bóng đá lại đòi VTV dừng đưa hot girl lên bình luận World Cup