Chiều 15.12, tại biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng có rất nhiều người đứng xếp hàng để đợi vào tham quan khu vườn Giáng Sinh đặc biệt.

Fan xếp hàng dài trước nhà Đàm Vĩnh Hưng để vào tham quan khu vườn Giáng Sinh

Một Thế Giới | 16/12/2015, 10:00

Chiều 15.12, tại biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng có rất nhiều người đứng xếp hàng để đợi vào tham quan khu vườn Giáng Sinh đặc biệt.

mr dam
Mặc dù đã thông báo rộng rãi là 5h chiều mới chính thức mở cửa nhưng rất đông người hâm mộ đã đến xếp hàng từ sớm. Tất cả đều nôn nóng được vào trong tham quan và gặp gỡ Mr. Đàm.
mr dam
Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh tất bật chuẩn bị nhiều thứ trước khi mở cửa đón khách.
mr dam
Anh đích thân kiểm tra lại khu vườn lần cuối, anh muốn tất cả phải thật sự hoàn hảo.
mr dam
Những vị khách đầu tiên hào hứng bước vào, Mr. Đàm nhiệt tình giới thiệu cho mọi người biết về khu vườn đặc biệt này.
mr dam
Đàm Vĩnh Hưng thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ, có rất nhiều người lớn tuổi thần tượng và yêu mến anh, đây là điều mà không phải ngôi sao hát nhạc trẻ nào cũng có được.
mr dam
Có fan hâm mộ còn đưa cả vợ con đến để gặp Mr. Đàm. Giọng ca "Giới hạn nào cho chúng ta" vô cùng xúc động trước tình cảm quá lớn của mọi người dành cho mình.
mr dam
Trời tối nhưng dòng người vẫn đổ về không ngớt trước cửa biệt thự, điều này chứng tỏ sức hút của Đàm Vĩnh Hưng là quá lớn. Những người có mặt ở đây đều nhận xét rằng chưa từng thấy một ngôi sao nào lại thân thiện và cởi mở với mọi người như vậy.
mr dam
Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ vào nhà thay trang phục và tạo dáng bên cây thông Noel đặc biệt do chính tay anh làm.
mr dam
Nam ca sĩ cũng tranh thủ khoe bàn tiệc đặc biệt với rất nhiều dụng cụ được mạ vàng. Anh cho biết đây là bàn tiệc dành riêng cho những người đặc biệt được anh mời đến dự trong lễ Giáng Sinh.
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh đã chi 300 triệu đồng để thực hiện ngôi nhà Giáng sinh của mình năm nay. 
mr dam
Đàm Vĩnh Hưng chọn tông màu xanh nước biển và màu trắng cho cây thông nhà mình, anh cho biết mình muốn tạo sự khác lạ và mới mẻ hơn những năm trước.
mr dam
Tự tay anh mua những vật dụng trang trí từ bên Mỹ về, cũng chính anh là người "xắn tay áo" lên để hoàn thành cây thông đặc biệt này.
mr dam
Từng nhánh cây, từng quả châu hay lông chim đều được anh chăm chút cẩn thận, đến tấm thảm anh cũng chọn cùng tông màu xanh biển nhằm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, hài hòa.
mr dam
Nam ca sĩ được nhận xét là một người cầu toàn nên mọi thứ anh đều yêu cầu phải hoàn hảo nhất có thể.
mr dam
Không chỉ có cây thông đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn đầu tư hơn 300 triệu cho việc thiết kế, trang trí khu vực ngoài vườn để đón người hâm mộ và bạn bè đến tham quan, chụp hình.
mr dam
Để xây dựng nên một khu vườn tràn ngập không khí Giáng Sinh như thế này, trước khi đi lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã giao cho một ekip ở nhà thiết kế, chuẩn bị, tính toán mọi thứ.
mr dam
Khu vườn đặc biệt này được xem là tâm huyết của Đàm Vĩnh Hưng dành tặng cho người hâm mộ, người thân, bạn bè trong dịp Giáng Sinh ý nghĩa.Đây là năm thứ 3 "ông hoàng nhạc Việt" mở cửa đón khách vào thăm quan và chụp hình tại căn biệt thự của mình.
mr dam
mr dam

mr dam

mr dam

mr dam

mr dam
mr dam

mr dam

Dương Trúc

Ảnh: Triều Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan xếp hàng dài trước nhà Đàm Vĩnh Hưng để vào tham quan khu vườn Giáng Sinh