Sáng 26.8 tại Hà Nội, Công Ty Cổ phần xe khách Phương Trang (FUTA Bus Lines) đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam-Asean” và Top 10 “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín Việt Nam-Asean”.

FUTA Bus Lines nhận danh hiệu Top 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN

H.V | 26/08/2022, 15:55

Sáng 26.8 tại Hà Nội, Công Ty Cổ phần xe khách Phương Trang (FUTA Bus Lines) đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam-Asean” và Top 10 “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín Việt Nam-Asean”.

Lễ công bố diễn ra tại địa điểm: Văn phòng Chính phủ, số 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội, trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Asean “Vì một cộng đồng Asean thịnh vượng và phát triển”. 

Trước đó, FUTA Bus Lines đã nhận giải thưởng: “Top 10 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022

Lễ công bố diễn ra vào sáng 7.8, tại số 08 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội. Sự kiện nhận được sự quan tâm và tham dự của các lãnh đạo Đảng, Nhà nước trung ương và lãnh đạo của các tổ chức quốc tế, các cơ quan thông tấn báo chí và được Truyền hình trực tiếp trên Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội (kênh H1).

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Hàng Việt Tốt được tổ chức lần thứ 14 nhằm khẳng định vị thế, nâng cao uy tính của thương hiệu, sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời hưởng ứng theo chỉ thị của Thủ Tướng về việc thực hiện các chương trình liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng. Chương trình do Viện kinh tế văn hóa phối hợp với Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng tổ chức thực hiện.

z3673673685978_b68b30e8c3486e0a1fd5d42f65fb41c2.jpg

Dựa trên những thành tích ấn tượng, trong chương trình “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo 2022”, vượt qua hàng trăm doanh nghiệp Phương Trang – FUTA Bus Lines đã xuất sắc được vinh danh giải thưởng: “Top 10 dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022”; Giải thưởng một lần nữa khẳng định tầm nhìn và chiến lược của Phương Trang – FUTA Bus Lines, luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ thỏa mái, thuận tiện mang đến trải nghiệm hành trình an toàn. Công ty Phương Trang tự hào là thương hiệu tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước với phương châm phục vụ “Chất lượng là danh dự”.

Ngoài ra, Công ty Phương Trang hiện đang khai thác tuyến vận tải hành khách cố định xuất phát từ TP.HCM đi các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ hiện nay rất được quý hành khách tin tưởng và sử dụng vì cung cách phục vụ văn minh, lịch sự, hệ thống xe được đầu tư nâng cấp chất lượng thường xuyên, hệ thống trung chuyển , trạm dừng thoải mái đảm bảo phục vụ hành khách 24/7. Và đặc biệt hành khách dù ở gần hay ở xa đều có thể mua vé Phương Trang ở tất cả các tuyến thông qua hình thức gọi tổng đài đặt vé 19006067 (phục vụ 24/7) hoặc mua vé qua ứng dụng đặt vé app FUTA (Android, IOS), website: www.futabus.vn.

1.png
Giao diện thanh toán của app FUTA, Tập đoàn Phương Trang – FUTA Group đang phát triển

Vừa qua, Công ty Phương Trang đã triển khai dịch vụ “ĐƯA ĐÓN TẬN NƠI” miễn phí cho các tuyến cố định khởi hành từ TP.HCM đi Miền Trung, Tây Nguyên, đặc biệt là từ TP.HCM - Đà Lạt và chiều ngược lại để tri ân quý khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng Phương Trang trong suốt thời gian qua.

Khách hàng có nhu cầu gửi hàng hóa có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa - FUTA Express của Công ty Phương Trang. Hiện tại, FUTA Express đã phát triển hệ thống công nghệ quản lý và xử lý thông tin hàng hóa chuyên biệt với những công cụ tiên tiến, thân thiện và thời gian vận chuyển nhanh chóng. Chỉ cần truy cập website www.futaexpress.vn, khách hàng có thể định vị, truy soát bưu phẩm bưu kiện, đồng thời kiểm tra hóa đơn cước và kết quả thu hộ tiền hàng chỉ với một vài thao tác đơn giản.

z3673674518263_87f30d2e2705effc818f2238f43ede02.jpg

Trải qua hơn 20 năm hoạt động với tổng số nhân sự gần 10.000 nhân viên Công ty Cổ phần Xe Khách Phương Trang - FUTA Bus Lines là một Công ty thành viên của Tập Đoàn Phương Trang - FUTA Group đang sở hữu hơn 2.000 đầu xe các loại, đang khai thác trên 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định, cùng hàng trăm phòng vé và trạm trung chuyển trên khắp cả nước. Trung bình mỗi năm vận chuyển trên 20 triệu lượt hành khách.

Cùng với đó, Tập Đoàn Phương Trang - FUTA Group còn phát triển đa dạng các loại hình dịch vụ vận tải hành khách và hàng hóa khác như: Dịch vụ chuyển phát nhanh bưu kiện hàng hóa - FUTA Express “Giao hàng tận nhà có mặt nơi nơi” dịch vụ taxi - FUTA Taxi, xe buýt Phương Trang – FUTA City Bus hiện đại, tiện nghi và hệ thống trạm dừng Phúc Lộc – FUTA Res Stop.

LỄ TÔN VINH DOANH NGHIỆP, DOANH NHÂN TIÊU BIỂU VIỆT NAM – ASEAN 2022
- Thời gian: 07:30 – 17:00 ngày 26.8.2022
- Địa điểm: Tại Văn phòng Chính Phủ - Số 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội.
- Nội dung chính:
+ Diễn đàn trao đổi;
- Giải thưởng:
1. Top 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN”
2. Top 10 “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín Việt Nam – ASEAN”

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
33 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
FUTA Bus Lines nhận danh hiệu Top 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN