Cuộc phiêu lưu của tuyển futsal Việt Nam tại giải vô địch thế giới World Cup đã chấm dứt khi đụng phải Nga.

Futsal Việt Nam rời World Cup với trận thua khó ngờ

Anh Tú | 21/09/2016, 07:38

Cuộc phiêu lưu của tuyển futsal Việt Nam tại giải vô địch thế giới World Cup đã chấm dứt khi đụng phải Nga.

Trước trận đấu, HLV Bruno Formoso của Việt Nam đã đặt mục tiêu gắng cầm hòa Nga để đá luân lưu. Và nếu Việt Nam thua thì ông Formoso cũng mong chỉ thua 1-2 bàn chứ không phải là tan nát như thua Paraguay.

Nhưng thực tế thì Việt Nam đã thua Nga đúng bằng số bàn thua như Paraguay (1-7). Thậm chí trước Paraguay thì Việt Nam còn tìm được bàn danh dự chứ trước Nga thì chúng ta không một lần làm rung lưới họ.

Việc thua Nga là điều không bất ngờ khi Nga quá mạnh và từng hạ Thái Lan 6-4. Tuy nhiên, khó ai ngờ Việt Nam có thể thua đậm như vậy, nhất là khi chúng ta đã chơi phòng ngự tốt trong trận thua Ý 0-2.

Nhìn chung thì World Cup lần này không tệ với tuyển futsal Việt Nam. Bản thân vượt qua Nhật ở giải vô địch châu Á để giành vé đến Colombia đã là thành công ngoài dự kiến. Việc Việt Nam thắng Guatemala rồi vượt qua vòng bảng trong lúc Úc, Uzbekistan bị loại cũng là thành công ngoài dự kiến. Một thất bại sau 2 thành công cũng là điều bình thường trong bóng đá, trong cuộc sống.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
2 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Futsal Việt Nam rời World Cup với trận thua khó ngờ