Tình yêu - chủ đề muôn thưở.

G Show kỳ 4: Hẹn hò

Một Thế Giới | 29/05/2015, 00:02

Tình yêu - chủ đề muôn thưở.

Tình yêu luôn là đề tài hấp dẫn nhất trong mọi cuộc tán gẫu, và hẹn hò chính là hạt giống đầu tiên cho tình yêu chớm nở. Tình yêu là một "gia vị" không thể thiếu trong cuộc sống mỗi chúng ta nhưng mọi người lại quá bận rộn đến mức không có thời gian tìm kiếm nửa riêng cho mình. Vì thế các phần mềm ứng dụng tìm kiếm bạn đời trên điện thoại liên tục được ra đời. Với chúng, bạn có thể nhanh chóng tìm cho mình một đối tượng hẹn hò, nhưng quá dễ dàng như vậy thì tỷ lệ thành công có như mong đợi. Hãy cùng xem clip "Chuyện hẹn hò" để nghe nhận xét của các "chuyên gia tình trường" nhé!
G Show, chuong trinh LGBT, hen ho

Gshow một magazine-show dành riêng cho cộng đồng LGBT, phản ánh các vấn đề thực tế trong cuộc sống của các bạn trẻ dưới góc nhìn đa dạng. 
G Show, chuong trinh LGBT, hen ho
Mỗi tập của Gshow với thời lượng trung bình 15 phút mang lại nhiều nội dung thú vị như tại sao hiện nay mỗi cô gái đều có 1 chàng bạn thân là gay, các bạn trẻ thường làm gì vào mỗi dịp Tết khi mà mọi người đều cho rằng Tết không còn thú vị như xưa hay như giới trẻ thường ám ảnh điều gì nhiều nhất cho đến những điều tưởng chừng quá quen thuộc nhưng khi đề cập vẫn rất được mọi người quan tâm là chuyện hẹn hò, liệu các chàng gay hẹn hò có gì khác và quan điểm của họ về hẹn hò như thế nào?
Điểm đặc biệt là các nhân vật trong show đều là những nhân vật "người thật việc thật", xu hướng tính dục của họ là thật và quan điểm họ phản ánh cho từng chủ đề, từng huống cũng là thật. Chính điều này mang lại một cái nhìn trung thực về cộng đồng LGBT.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
G Show kỳ 4: Hẹn hò