Trong 2 ngày 19 và 20.12, Công ty lữ hành Saigontourist, Chi nhánh Quảng Ninh liên tục đón 3 tàu biển cao cấp, đưa gần 5.000 khách du lịch quốc tế đến Hạ Long.

Gần 5.000 du khách tàu biển quốc tế đến Hạ Long

Bài PR | 21/12/2017, 15:57

Trong 2 ngày 19 và 20.12, Công ty lữ hành Saigontourist, Chi nhánh Quảng Ninh liên tục đón 3 tàu biển cao cấp, đưa gần 5.000 khách du lịch quốc tế đến Hạ Long.

Theo đó, ngày 20.12, Saigontourist Chi nhánh Quảng Ninh đã đón 2 tàu biển quốc tế là Celebrity Millenium mang theo 2.167 du khách và tàu Azamaza đưa 651 du khách đến Hạ Long. Khách du lịch quốc tế của 2 tàu biển cao cấp này chủ yếu mang quốc tịch Mỹ, Anh, Úc, Đức, Canada, Israel...

Trước đó ngày 19.12, Saigontourist, Chi nhánh Quảng Ninh đón tàu biển World Dream lần đầu tiên đến Hạ Long, mang theo gần 2.000 du khách quốc tịch Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Maylaysia, Mỹ ...

Tàu biển World Dream là tàu biển hạng sang (luxury cruise ship) mới nhất của hãng tàu biển Dream Cruises thuộc tập đoàn Genting Hong Kong, phục vụ khách cao cấp khu vực châu Á tham quan các điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và Philippines với hải trình khởi hành từ Hong Kong hoặc Quảng Châu (Trung Quốc). Tàu được đóng mới hoàn toàn tại Đức, với quy mô 18 tầng, dài 335m, sức chứa hơn 5.376 du khách và thuyền viên, vừa được đưa vào phục vụ từ tháng 11/2017. Con tàu này đã đến Vũng Tàu, Việt Nam lần đầu tiên vào đầu tháng 12-2017.

Ngay sau khi cập cảng Vinashin và cảng nổi Hòn Gai, khách du lịch tàu biển World Dream, Celebrity Millenium, Azamaza đã tham quan Vịnh Hạ Long, trải nghiệm một số dịch vụ trên Vịnh như: Ngồi thuyền nan, thủy phi cơ ngắm Vịnh Hạ Long, tham quan Yên Tử, Bảo tàng Quảng Ninh và một số điểm du lịch tại TP Hạ Long. Ngoài ra, du khách tàu biển còn tham gia một số tour du lịch tham quan Hải Phòng, Hà Nội trong ngày. 3 tàu biển cao cấp này đều lưu trú tại Hạ Long 2 ngày, 1 đêm.

Sự xuất hiện liên tiếp những chuyến tàu biển cao cấp trên Vịnh Hạ Long trong những ngày cuối năm đã góp phần làm cho bức tranh Vịnh Hạ Long và hình ảnh du lịch Quảng Ninh thêm đẹp hơn, lung linh hơn trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế.

PV
Bài liên quan
Vụ chìm thuyền tại Quảng Ninh: Yêu cầu làm rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm sai phạm
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương xác minh, điều tra cụ thể nguyên nhân sự cố vụ chìm thuyền tại Quảng Ninh, làm rõ trách nhiệm để kịp thời rút kinh nghiệm và xử lý nghiêm các sai phạm (nếu có) theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 5.000 du khách tàu biển quốc tế đến Hạ Long