Đang ngồi nhậu với mấy người bạn, người đàn ông xấu số bất ngờ nằm gục dưới vũng máu sau nhát đâm chí mạng của kẻ cuồng ghen.

Ghen tuông với vợ cũ, dùng dao đâm chết hàng xóm

Văn Vĩnh | 30/05/2016, 10:14

Đang ngồi nhậu với mấy người bạn, người đàn ông xấu số bất ngờ nằm gục dưới vũng máu sau nhát đâm chí mạng của kẻ cuồng ghen.

Sáng 30.5, ông Lộ Trúc Linh, Phó công an xã Phú Ninh, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, cho biết đã bàn giao đối tượng Lê Nhật Trường (SN 1976, ngụ địa phương) cho Công an huyện Tam Nông thụ lý. Trường là hung thủ trong vụ giết người xảy ra trên địa bàn vào ngày 26.5 vừa qua.

Vào khoảng 22h ngày 26.5, anh N.N.T. (SN 1979, ngụ địa phương) ngồi uống rượu cùng một số người bạn, trong đó có chị Nguyễn Thị Cẩm V. (SN 1988, thường trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), là vợ cũ của Trường.

Ngay lúc này,Trường điều khiển xe máy chở theo 2 người bạn đến. Vừa tới nơi, Trường xông đến dùngcon dao bấm mang theo đâm gục người hàng xóm. Mặc dù đượcngười dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng anh N.T. đã tử vong ngay sau đó.

Trường sau đó không lâu đã bị công an bắt giữ. “Sự thật tôi và chú Bảy (tức anh N.T.) đâu có quan hệ gì? Lúc trước tôi còn chung sống với Trường, anh ấy cũng đâu có chuyện ghen tuông, chỉ vì có rượu trong người, hành động thiếu suy nghĩ nên mới xảy ra cớ sự”, chị V. nói.

Được biết, Trường và chị V. ly hôn đã 6 năm naysau khi có đứa con trai. Vừa qua, chị V. về quê chồng thăm con và dựđịnhhàn gắn với Trường. Tuy nhiên, chỉ vì giây phút cuồngghen, Trường đã gây ra án mạng.

Làm việc với cơ quan điều tra, Trườngđã thừa nhận hành vi của mình là do ghen tuông quá mức trong lúc say xỉn. Trường cho biếttrước đó nhìn thấy anh N.T. và vợ cũ của mình nhậu chung,đùa giỡn nên mới nảy sinh ghen tuông.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Hồ

Ảnh: Hiệntrườngxảy ra vụ việc.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ghen tuông với vợ cũ, dùng dao đâm chết hàng xóm