Trong tâm thư gửi Real Madrid, Ronaldo cám ơn đồng đội, fan nhưng không quên khoe thành tích từng đạt được dưới màu áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Gia nhập Juventus, Ronaldo viết tâm thư khoe thành tích gửi Real Madrid

Hồng Quân | 11/07/2018, 00:08

Trong tâm thư gửi Real Madrid, Ronaldo cám ơn đồng đội, fan nhưng không quên khoe thành tích từng đạt được dưới màu áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Xem thêm:Nước mắt của kẻ đâm chết người nghi nhìn đểu rồi chở bạn gái đi nhà nghỉ

Vợ Hà Nội bị chồng Quảng Ninh phát hiện ngoại tình vì ĐTDĐ kết nối Wi-Fi nhà nghỉ

Clip ông già chống gậy quấy rối tình dục cụ bà trong thang máy

Ô tô đại gia cản đường xe cứu hỏa ở TP.HCM, cảnh sát PCCC nói 'Ép chết mẹ nó'

Trai đẹp Hà Nội đi ô tô, bỏ bạn nữ ở quán bar với hóa đơn 4,7 triệu rồi trốn mất

Nội dung tâm thư Ronaldo gửi Real Madrid:

Những năm tháng ở Real Madrid và thành phố Madrid có lẽ là quãng thời gian hạnh phục nhất đời tôi. Tôi chỉ có thể nói rằng vô cùngbiết ơn đội bóng vàthành phố này. Tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn vì tất cả tình yêu và sự mến mộ đã nhận được.

Tuy nhiên, tôi tin rằng đã đến lúc mở ra một chương mới trong sự nghiệp và đó là lý do tại sao tôi yêu cầu CLB chấp nhận vụ chuyển nhượng Tôi vô cùng biết ơn khi mọi người ở CLB và những fan đã hiểu cho quyết định này của tôi.

Họ thật tuyệt vời trong 9 năm qua. Đó là 9 năm độc nhất vô nhị trong cuộc đời của tôi. Đã cónhiều sự tôn trọng chúng ta dành cho nhau và cả sự khổ luyện nữa bởi Real Madrid luôn có yêu cầu rất cao. Tôisẽ không bao giờ quên quãng thời gian tận hưởng bóng đá theo cách độc nhất ở đây.

Tôi đã được làm việc với những người đồng đội tuyệt vời cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi đã cảm nhận được sự chào đón tuyệt vời từ các fan nhiệt huyết. Chúng ta cùng nhaugiành 3 Champions League liên tiếp và 4 chức vô địch trong 5 năm qua. Với đội bóng này, tôi cũng đã giành 4 Quả bóng vàng, 3 Chiếc giày vàng ở cấp độ cá nhân.

Cách đây 1 tiếng,Real Madrid đã xác nhận đồng ý bán Ronaldo cho Juventus và đăngtrên website chính thức. Cụ thể hơn,CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thông báo: "Hôm nay, Real Madrid muốn bày tỏ lòng biết ơn với cầu thủ đã chứng tỏ rằng anh là người xuất sắc nhất thế giới, người đã tạo nên một trong số những khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong lịch sử của CLB và thế giới bóng đá

Real Madrid chiến trọn vẹntrái tim tôi cũng như gia đình. Đó là lý do tại sao tôi muốn nói lời cảm ơn to lớnnhất với CLB, chủ tịch, ban giám đốc,đồng đội, đội ngũ kỹ thuật, bác sĩ và nhân viên đã cùng nhau làm nên mọi thứ trở nên tuyệt vời ở đội bóng này.

Một lần nữa tôi gửi lời cảm ơn tới những fan tuyệt vời cũng như bóng đá Tây Ban Nha nói chung. Trong 9 năm ở đây, tôi đã chạm tránvới những cầu thủ vĩ đại. Tôi dành sự tôn trọng tới tất cả. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và biết rằng đã tới lúc bước vào một vòng quay mới. Tôi sẽ rời khỏi đây nhưng chiếc áo này, sân bóng này sẽ luôn luôn trong trái tim tôi.

Cảm ơn tất cả, và tất nhiên, như tôi đã nói trong lần đầu tiên có mặt ở sân Bernabeu cách đây 9 năm: Hala Madrid!".

Ronaldo chính thức gia nhập Juventus giá 118 triệu euro, Ramos lên tiếng

Theo Sky Sports, Real Madrid đồng ý bán Ronaldo cho Juventus với giá 105 triệu bảng (118 triệu euro). Tại CLB thành Turin, siêu sao Bồ Đào Nha hưởng mức lương 30 triệu euro/năm.

Ngay khi biết tin Ronaldo chính thứcrời Real Madrid để gia nhập Juventus, Ramos đăng thông điệp tri ân đông đội cũ trên Twitter: “Cristiano, tôi sẽ nhớ mãi về những bàn thắng, những thống kê về anh và mọi thứ mà chúng ta đã giành được cùng nhau. Anh xứng đáng có vị trí quan trọng trong lịch sử CLB. Các fanReal Madrid sẽ mãi mãi nhớ về anh. Được chơi bóng cùng anh là một niềm vui. Xin gửi chúc anh gặp may mắn ở CLB mới”. Kèm theo đó là ảnh Ramos mừng bàn thắng cùng Ronaldo.

Đội trưởng Real Madrid tri ân Ronaldo.

Trong khi tiền đạoPaulo Dybala đăng status chào mừng Ronaldo đếnJuventus.

Tiền đạo Argentina chào mừng Ronaldo đếnJuventus.

Nhiều khả năng Real Madrid sẽ ký hợp đồng vớiNeymar hoặc Hazard thời gian tới để thay thế Ronaldo, siêu sao ghi đến 451 bàn thắng trong438 trận 9 năm qua và lập công trên50 lần mỗi mùa gần đây.

VớiRonaldo, Juventus không chỉ có thêm nhiều hợp đồng quảng cáo, thu hútnhiều fan đến sân vận động hay xem trực tiếp qua truyền hình, bảo vệ chức vô địch Serie A dễ dànghơn mà sẽ trở thành thế lực đáng gờm ở Champions League mùa tới. Giá cổ phiếu của Bà đầm già thành Turin chắc chắn cũng tăng vọt sau đêm nay.

Clip những bàn thắng khó quên của Cristiano Ronaldo trong màu áo Real Madrid:

Xem thêm:Nữ sinh cay đắng vì trở thành ‘rau sạch’ của giảng viên ở Hà Nội, suýt bị sex tập thể

Người dân nói 'còn 4 trận để gỡ', thanh niên thua độ World Cup 2018 vẫn nhảy cầu Bính

Để bạn gái đi xem World Cup một mình, nam sinh Bách khoa nghiện game bị cắm sừng

Clip hiệp sĩ tóm thanh niên dụ cô bé 16 tuổi quan hệ, tung ảnh và clip sex đòi tiền chuộc

Hot girl Trâm Anh múa lưỡi điệu nghệ, Pewpew không thích điều này

Mỹ nữ Hà Nội xin nghỉ việc lương cao vì sếp người Hàn chửi thần tượng Kpop đã mất

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia nhập Juventus, Ronaldo viết tâm thư khoe thành tích gửi Real Madrid