Từ một thành viên của đội tuyển bóng chuyền nam của trường trung học, Yoranda đã trở thành một 'hoa khôi chuyển giới' xinh đẹp.

Giấc mơ thành hiện thực của 'hoa khôi chuyển giới' Thái Lan

Một Thế Giới | 15/09/2015, 16:53

Từ một thành viên của đội tuyển bóng chuyền nam của trường trung học, Yoranda đã trở thành một 'hoa khôi chuyển giới' xinh đẹp.

Thái Lan có một cộng đồng LGBT khá sôi động mà đặc biệt là người chuyển giới. Bên cạnh đó, xứ sở chùa vàng còn là quốc gia thu hút nhiều người đến giải phẫu chuyển giới nhất tại khu vực Châu Á. Chính vì thế, câu chuyện về những mỹ nữ chuyển giới theo đó cũng không hề hiếm.
a
 Yoranda Kittipraphaphon khi còn nhỏ
Sinh ra tại thành phố Korat Mato Chong với giới tính nam, Yoranda Kittipraphaphon sở hữu một gương mặt khá điển trai và làn da ngăm đen. Ngay từ khi còn nhỏ, Yoranda đã không thích những trò chơi của đám con trai nhưng vẫn chưa ý thức được mình là một người chuyển giới.
a
a
Vào cấp 3, với thành tích học tập tốt, Yoranda có cơ hội sang Mỹ du học. Thậm chí, cô còn được chọn vào đội tuyển bóng chuyền nam của trường với khả năng thể thao nổi trội. Tuy nhiên, việc sinh sống ở Mỹ đã giúp Yoranda dần nhận ra giới tính thật của mình. Cuối cùng, cô đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính để có thể sống thật với chính mình.
aa
Ban đầu, gia đình của Yoranda không chấp nhận được sự thật này. Thế nhưng sau nhiều lần bị Yoranda thuyết phục, cha mẹ của cô không những ủng hộ mà còn tài trợ chi phí phẫu thuật.
Thời kỳ đầu, Yoranda chỉ thực hiện phẫu thuật làm ngực và mũi và tới nay. Năm 24 tuổi, cô đã có ngoại hình hoàn chỉnh của một người phụ nữ. 
a
 
Khác với diện mạo khi còn là nam giới, Yoranda lúc này sở hữu một làn da trắng và đường nét khuôn mặt khá thanh tú, được nhiều bạn bè khen ngợi là "hoa khôi chuyển giới của trường". Cô cũng trở thành hình tượng được nhiều người hướng tới với ngoại hình xinh đẹp và thành tích học tập đáng nể trên đất Mỹ. 
a
 
a
 
a
 Yoranda nay đã là một cô gái xinh đẹp
Minh Chánh (Tổng hợp)
Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cục Hàng không: Hành khách có thể mua vé giá rẻ trên nhiều chặng nội địa
Nhiều vé máy bay giá rẻ, trong đó có vé 0 đồng, đang được các hãng hàng không mở bán trong mùa hè này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giấc mơ thành hiện thực của 'hoa khôi chuyển giới' Thái Lan