Sáng 21.7 tại Hà Nội, hội thảo "Giải pháp văn phòng số - Chiến lược tái cơ cấu và xây dựng năng lực thích ứng linh hoạt" diễn ra với mục đích cung cấp các phần mềm quản trị hiệu quả tại các đơn vị.

Giải pháp văn phòng số thúc đẩy sự thay đổi doanh nghiệp

Dạ Thảo - Ảnh: Thành Chung | 21/07/2023, 12:11

Sáng 21.7 tại Hà Nội, hội thảo "Giải pháp văn phòng số - Chiến lược tái cơ cấu và xây dựng năng lực thích ứng linh hoạt" diễn ra với mục đích cung cấp các phần mềm quản trị hiệu quả tại các đơn vị.

Tại hội thảo “Giải pháp văn phòng số – Chiến lược tái cơ cấu và xây dựng năng lực thích ứng linh hoạt”, các giải pháp chiến lược được đưa ra với mục đích gỡ những "nút thắt" trong vận hành, để doanh nghiệp (DN) cập nhật thông tin về xu hướng chiến lược quản trị thời đại số, trải nghiệm thực tế những công nghệ quản trị đột phá.

Mô hình văn phòng số (VPS) giúp DN khắc phục các nhược điểm lỗi thời, lạc hậu của mô hình văn phòng truyền thống. VPS được sử dụng để giải quyết bài toán làm việc với quy trình phức hợp, tăng tính liên kết giữa các phòng ban, hạn chế rủi ro nhờ quy trình nghiệp vụ được tự động chuẩn hóa theo trình tự rõ ràng.

giai-phap-2.jpg
Chuyển đổi số thúc đẩy sự thay đổi doanh nghiệp tại hội thảo sáng 21.7 tại Hà Nội

VPS cung cấp giải pháp tiện lợi hơn cho cấp quản lý trong việc ký duyệt giấy tờ nhờ tích hợp chữ ký số, mọi thông tin được truyền đạt chính xác; tiết kiệm thời gian, quản lý, bảo mật dữ liệu đều được truyền tải và tích hợp chỉ trong một nền tảng.

Tại hội thảo, Công ty 1C Việt Nam nêu ví dụ về sự kết hợp giữa “quản trị tài liệu” và “quản lý quy trình làm việc” trong quản lý. Giải pháp VPS giúp Công ty chuyển từ văn phòng truyền thống thành văn phòng 4.0, mở ra một không gian làm việc “ảo” khuyến khích sự hợp tác giữa mọi bộ phận và các cá nhân trong công ty.

Với đủ các tính năng từ quản lý, lưu trữ, quản lý giao việc, quản lý dự án, xử lý và chia sẻ thông tin, VPS sẽ nâng cao năng suất làm việc, giảm thiểu thời gian và chi phí so với các hoạt động văn phòng truyền thống. Các DN, tập đoàn lớn áp dụng văn phòng điện tử có thể đáp ứng được các yêu cầu về quy trình làm việc phức hợp, đa điều kiện liên kết giữa các phòng ban, quy trình nghiệp vụ được tự động chuẩn hóa theo trình tự rõ ràng… giúp hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

Ông Alexander Bezborodov - Nhà nghiên cứu và phát triển giải pháp với trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực số hóa doanh nghiệp toàn cầu chia sẻ: "Hiện nay, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ sẽ có rất nhiều những giải pháp phần mềm giải quyết vấn đề cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần phải nhận định được thực tế của công ty, thị trường, từ đó mới có thể tìm ra được giải pháp số hoá phù hợp".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải pháp văn phòng số thúc đẩy sự thay đổi doanh nghiệp