Thay đổi thực đơn cho thức uống bằng những loại nước sau đây sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn như ý!

Giảm cân hiệu quả với loại thức uống này vào mỗi buổi sáng

Một Thế Giới | 25/12/2015, 08:00

Thay đổi thực đơn cho thức uống bằng những loại nước sau đây sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn như ý!

Nước chanh ấm

Mỗi sáng thức giấc với một ly nước ấm pha mấy giọt chanh có tác dụng rất tốt cho việc giảm cân. Ngoài ra, chanh còn giúp hệ tiêu hoá giải độc tố trong cơ thể một cách hiệu quả.  Đây là phương pháp vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ. Không chỉ thải độc, thức uống này còn giúp làn da mịn màng, tươi sáng hơn.
Nước ép cam
thuc uong giam can
 
Nên uống 3 cốc  nước cam vào sáng, trưa và tối, mà bạn cũng không phải nhịn ăn vào bất cứ bữa nào.  Chất phenol trong cam giúp duy trì độ ẩm và lượng nước trong cơ thể, khiến dạ dày thấy no lâu hơn, đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến cơ thể bạn mi nhon hơn khi uống nước cam.
Lá chè nấu với gừng
Lá chè tươi nấu với vài lát gừng giúp bạn giảm béo hiệu quả. Để nấu nước chè ngon, khi mua về rửa sạch lá, vò nát và tráng qua nước sôi 1 lần. Sau đó dùng nước thứ 2 để nước trà không còn bị nhựa của lá chè làm đục, màu kém tươi ngon. Khi nấu chọn lá chè càng già càng ngon. Có thể uống cả ngày, tuy nhiên tránh uống khi bụng đói vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến dạ dày.
Uống nước đúng cách
Tưởng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách uống nước đúng cách. Mỗi sáng, khởi động với một ly nước ấm sẽ giúp cơ thể thanh lọc tốt. Ở thời điểm này, tránh uống nước lạnh vì sẽ dễ dẫn đến các bệnh về đường ruột. Khi uống, nhớ uống chậm để cảm nhận nước thấm dần vào cơ thể. Nước cũng chính là dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da bạn mỗi ngày. Trước và sau bữa ăn nửa tiếng, uống 1 ly nước đầy tốt cho hệ tiêu hoá.

Thuỳ Dung


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giảm cân hiệu quả với loại thức uống này vào mỗi buổi sáng