Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã thăm hỏi, gửi lời chúc mừng Giáng sinh năm 2021 đến các vị linh mục, chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân.

Giám đốc Công an tỉnh An Giang thăm, chúc mừng Giáng sinh 2021

Tô Văn - Trang Túc | 20/12/2021, 20:30

Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã thăm hỏi, gửi lời chúc mừng Giáng sinh năm 2021 đến các vị linh mục, chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân.

Ngày 20.12, đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh An Giang dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng các vị giám mục, linh mục và chức sắc tại Tòa giám mục giáo phận Long Xuyên và Nhà thờ chánh tòa Long Xuyên nhân dịp Giáng sinh năm 2021.

1-giao-dan.jpg
Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh An Giang cùng đoàn công tác đến thăm và chúc mừng các vị giám mục, linh mục và chức sắc - Ảnh: Trang Túc 

Tại mỗi điểm đến, đại tá Đinh Văn Nơi cùng đoàn công tác đã thông báo một số vấn đề liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh, nhất là công tác phòng chống dịch COVID-19.

Qua đó, Giám đốc Công an tỉnh đã thăm hỏi, gửi lời chúc mừng Giáng sinh năm 2021 đến các vị linh mục, chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân. Đặc biệt, ông Nơi đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc cũng như bà con giáo dân trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, cũng như đồng hành và hỗ trợ đắc lực với các sở ban ngành trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, từ đó góp phần kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, đóng góp lớn vào công cuộc đổi mới, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Thay mặt bà con giáo dân, các vị giám mục, linh mục đã gửi lời cảm ơn đến Ban giám đốc Công an tỉnh trong thời gian qua đã luôn quan tâm chỉ đạo lực lượng công an toàn tỉnh làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, góp phần giúp bà con giáo dân yên tâm đón Giáng sinh, vui chơi, lao động, sản xuất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc Công an tỉnh An Giang thăm, chúc mừng Giáng sinh 2021