Sở hữu gương mặt xinh đẹp và khả ái cùng lối ứng xử thông minh, thí sinh Lâm Hải Vi đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 vào tối qua (3.10) tại Osaka - Nhật Bản.

Giáng My trao vương miện 1,5 tỉ đồng cho tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017

Sơn Phạm | 04/10/2017, 10:05

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và khả ái cùng lối ứng xử thông minh, thí sinh Lâm Hải Vi đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 vào tối qua (3.10) tại Osaka - Nhật Bản.

Trải qua các phần thi trang phục truyền thống Nhật Bản Kimono, áo dài và dạ hội, nữ doanh nhân Lâm Hải Vi đã giành danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 mùa đầu tiên. Đồng thời, người đẹp cũng xuất sắc đoạt giải phụ “Hoa hậu có gương mặt khả ái” tại sân chơi nhan sắc này.

Sở hữu chiều cao 1m71 với số đo ba vòng 92 - 60 - 95 nênngay từ khi chính thức ghi danh, Lâm Hải Vi đã trở thành ứng viên sáng giá của cuộc thi

Đây được xem là một thành tích xứng đáng bởi sự đầu tư nghiêm túc của nữ doanh nhân trẻ

Các thí sinh rạng rỡ trong trang phục dạ hội

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My trao vương miện cho tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2017​

Chia sẻ về cảm xúc sau khi đăng quang, Hải Vi cho biết: “Đạt danh hiệu Hoa hậu tôi thấy mình thật may mắn, hạnh phúc và vô cùng tự hào. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt những công việc mà tôi đang làm và sẽ nỗ lực học hỏi, hoàn thiện bản thân để xứng đáng với danh hiệu cao quý này”.

Lâm Hải Vi cho biết sẽ dành toàn bộ số tiền giải thưởng để quyên góp vào các hoạt động từ thiện và xã hội tại quê nhà Tây Ninh.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Nguyễn Ngọc Quỳnh (SBD 26), hai danh hiệu Á hậu 2 lần lượt thuộc về Phạm Phạm (SBD 25) và Chi Phạm (SBD 18). Á hậu 3 thuộc về thí sinh Chu Minh Thảo (SBD 07) và Hoàng Thị Hà Thương (SBD 06).

Hoa hậu Giáng My với vai trò Trưởng ban giám khảo của cuộc thi

Đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 là những nghệ sĩ đến từ Việt Nam như: Trưởng ban giám khảo - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Thạc sĩ - Á hậu Mekong Tố Uyên, Hoa khôi Bảo Ngọc, Á khôi Thanh Hương...

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 là cuộc thi nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Đây còn là nơi để quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Minh Anh - Ảnh: Vũ Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáng My trao vương miện 1,5 tỉ đồng cho tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017