Thời gian qua nhiều chị em trên các diễn đàn đang chia sẻ những trạng thái liên quan tới những chất lạ chứa trong kem trị mụn của “ông lớn” White Doctors! Vậy những “chất lạ” đó là gì mà chị em bôi vào lại hết mụn, da tươi trẻ mịn màng, hãy cũng tìm hiểu nhé!

Giật mình ông lớn White Doctors chất 'lạ' trong kem trị mụn

06/09/2016, 08:00

Thời gian qua nhiều chị em trên các diễn đàn đang chia sẻ những trạng thái liên quan tới những chất lạ chứa trong kem trị mụn của “ông lớn” White Doctors! Vậy những “chất lạ” đó là gì mà chị em bôi vào lại hết mụn, da tươi trẻ mịn màng, hãy cũng tìm hiểu nhé!

Kết tinh từ những hoạt chất trị mụn hàng đầu thế giới

Phải nói một điều rằng “ông lớn” White Doctors rất có tâm trong việc lựa chọn những nguyên liệu hàng đầu thế giới để kết hợp tạo nên những sản phẩm làm đẹp hiệu quả dành cho các chị em phụ nữ, điển hình trong đó là kem trị mụn White Doctors ANCE Pro.

Kem trị mụn White Doctors ANCE Pro là sản phẩm được kết tinh từ các nguyên liệu 100% thiên nhiên

Với sự kết tinh của hoạt chất Acacia decurrens extract là công thức độc quyền của White Doctors giúp hỗ trợ hiệu quả các vết mụn từ mụn bọc, mụn trứng cá đến mụn cám, mụn ẩn dưới da, trị sạch các gốc mụn.

Ngoài ra, kem trị mụn White Doctors ANCE Pro còn được nhiều chuyên gia da liễu tin dùng bởi hoạt chất chiết xuất từ rau má, giúp sát khuẩn, mờ vết thâm nhanh chóng, làm đầy, làm liền sẹo do mụn, se khít lỗ chân lông trả lại làn da trắng mịn.

Có thể thấy chính những tác dụng đầy ưu việt trên, đã khiến chị em mê mẩn dòng sản phẩm trị mụn cao cấp này

Người dùng nói gì về sản phẩm?

Chỉ với hashtag đơn giản như #White Doctors#ANCE Pro bạn sẽ dễ dàng đọc được những dòng review của người dùng về sản phẩm Kem trị mụn White Doctors ANCE Pro trên mạng xã hội facebook cũng như phản hồi về các sản phẩm khác của ông lớn White Doctors.

Trong đó còn có cả những review của các hot girl, ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay như Trương Quỳnh Anh, Nana Xinh, Phí Huyền Trang, Bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh.

Hay trạng thái của hot girl Nhi Diễm Lê : “ White Doctors trị mụn cực nhanh nhé, chỉ một tuần là hết hẳn rồi.”

White Doctors không chỉ mang lại vẻ đẹp cho hàng trăm hotgirl người nổi tiếng - mà hàng trăm nghìn phụ nữ Việt Nam từ nhân viên văn phòng cho đến bà nội trợ cũng đã thay đổi cuộc đời nhờ sản phẩm này.

Không khó để tìm thấy những câu chuyện, những chia sẻ, những cảm nhận của các mẹ, các chị khi sử dụng các sản phẩm của White Doctors. Một nữ nhân viên văn phòng với gương mặt đầy mụn mất tự tin, đã tìm lại được làn da trắng hồng sạch mụn nhờ kem trị mụn White Doctors. Một bà mẹ 2 con tự ti về gương mặt đầy nám do thay đổi nội tiết tố đã tìm lại được làn da trắng sáng nhờ kem trị nám trắng da White Doctors. Một bạn gái da sạm đen đã để vuột nhiều cơ hội việc làm đã trở nên thành công hơn nhờ trọn bộ sản phẩm chống nắng dưỡng trắng da.

Từ năm 2014 đến nay cơn sốt White Doctors chưa bao giờ hạ nhiệt. Chính khách hàng – kể cả những người nổi tiếng luôn chia sẻ những thay đổi thần kì khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu này đã tạo nên những làn sóng ngầm.

Đây cũng là một thương hiệu được ưu ái bởi nhiều chuyên gia. Nhiều trung tâm thẩm mỹ viện uy tín và các spa chăm sóc da 3 sao trở lên các sản phẩm của White Doctors luôn được ưu tiên trưng bày và giới thiệu đến khách hàng sử dụng.

Tất cả đã cho thấy được rằng White Doctors không phải ngẫu nhiên được nhiều hot girl yêu thích. Chất lượng – hiệu quả của sản phẩm còn được thẩm định qua hàng trăm nghìn phụ nữ Việt Nam và các chuyên gia uy tín khác. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm EBC Việt Nam

Website:http://Whitedoctors.com

Địa chỉ 433/11 Sư Vạn Hạnh Phường 12 Quận 10 ,Tp HCM

PV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giật mình ông lớn White Doctors chất 'lạ' trong kem trị mụn