Nếu trót thầm thương trộm nhớ hot girl siêu vòng 1 này, bạn đừng nên xem mặt mộc của cô.

Giật mình vì nhan sắc thật của hot girl siêu vòng 1 vạn người mê

Blogtamsu | 03/06/2016, 10:42

Nếu trót thầm thương trộm nhớ hot girl siêu vòng 1 này, bạn đừng nên xem mặt mộc của cô.

Trên một số trang mạng Thái Lan chia sẻ ảnh Sunadcha Tadrabia, hot girl sở hữu vẻ đẹp khiến hàng triệu chàng trai phải say đắm.

Sunadcha Tadrabia là hot girl sở hữu lượng fan khổng lồ tại đất nước chùa Vàng. Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh của cô đều nhận được lượng like khủng từ phía cộng đồng mạng. Giới trẻ Thái Lan luôn dành cho Sunadcha Tadrabia những tình cảm đặc biệt.

Nhiều chàng trai mê mẩn hot girl siêu vòng 1.

Sunadcha Tadrabia sở hữu gương mặt xinh đẹp hoàn hảo, làn da trắng không tì vết và đôi môi luôn nở nụ cười thân thiện.Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Sunadcha Tadrabia còn khiến các chàng trai mê mẩn bởi vóc dáng gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 khủng.

Tuy nhiên, nhiều người phát hoảng khi xem mặt mộc của Sunadcha Tadrabia khi không trang điểm và không dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh. Sự thật thì gương mặt mộc Sunadcha Tadrabia quá khác so với những hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Nhan sắc thật của Sunadcha Tadrabia khiến nhiều người thất vọng.

Vì quá lạm dụng mỹ phẩm và phần mềm chỉnh sửa ảnh nên Sunadcha Tadrabia mới khiến những người yêu mến mình phải choáng váng như vậy.

Tâm An (theo Posthai)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giật mình vì nhan sắc thật của hot girl siêu vòng 1 vạn người mê