Trưa 14.6, một sinh viên mua cơm từ căn tin ở ký túc xá khu B Đại học Quốc gia TP.HCM về phòng ăn. Khi mở thức ăn ra thì sinh viên này tá hỏa khi phát hiện giòi đang bò lúc nhúc trong thức ăn vừa mua.

Giòi bò lúc nhúc trong phần cơm của sinh viên ĐH Quốc gia TP.HCM

Haiyen | 15/06/2016, 06:04

Trưa 14.6, một sinh viên mua cơm từ căn tin ở ký túc xá khu B Đại học Quốc gia TP.HCM về phòng ăn. Khi mở thức ăn ra thì sinh viên này tá hỏa khi phát hiện giòi đang bò lúc nhúc trong thức ăn vừa mua.

Trao đổi với phóng viên, sinh viên B.L của trường Đại họcKhoa học Xã hội và Nhân văn (Đại họcQuốc gia TP.HCM) cho hay: "Trưa14.6, mình và nhóm bạn xuống mua cơm ở nhà ăn ở ký túc xá khu B. Ăn được mấy miếng thìmình thấy giòi nênhoảng hồn điói ra hết. Các bạn khác thấy vậy cũng hoảng hốt vứt luôn phần cơmvào... sọt rác.

Bên cạnh B.L, nhiều sinh viên của trường sau khi mua đồ ăn tại ký túc xá cũng phát hiện phần thức ăn có giòi, gián và cả trứng của... sinh vật lạ có trongcácphần thức ăn đã đóng túi. Một sốsinh viên đăng hình ảnhphần cơm có giòi bò lúc nhúc và chia sẻ: “Thức ănnhư vậy thì ai mà dám ăn nữa! Mong ký túc xá xử lý triệt để vụ này vìkhông cho sinh viên nấu ăn trong ký túc xámà vấn đề an toàn thực phẩm lại không đảm bảo thì làm sao sinh viên ổn định và học tốt cho được".

Hình ảnh giòi trong bữa ăn của sinh viên được chụp lại

Ngay sau khi nhận thông tin, ông Trần Thanh An, Giám đốc Trung tâm quản lý ký túc xáĐại học Quốc giaTP.HCMđã cùng với bộ phận Vệ sinh an toàn thực phẩm đi kiểm tra thực tế và kếtquả đúng với phản ánh của sinh viên. Gần như toàn bộ thức ăn như: cá, chả cá, thịt kho...vẫn còn nhữngcon giòi bò lúc nhúc. Vớinhững chứng cứ thu thập được, ông An đã yêu cầu chủ nhà ăn tạm ngưng hoạt động để tiếp tục điều tra xử lý.

Đây không phải là lần đầu tiên sinh viên phát hiện đồ ăn mua từ căn tin ký túc xá có giòi. Những lần trước đó, sau khi nhận được thông tin phản ánh từ sinh viên, Ban quản lýký túc xá đã nhanh chóng vào cuộc và các chủ nhà ănđã hứa hẹn sẽkhông tái phạm.

Được biết, ký túc xá Đại học Quốc gia khu B được đưa vào hoạt động vào năm 2012. Khu ký túc xá này nằm khá tách biệt với làng đại học, đồng thời xung quanh không có các hàng quán bán thức ăn cho sinh viênnên đa số sinh viên đều mua thức ăn tại căn tin trong ký túc xá.

Hiện tại, nhà ăn B3 củaký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM đã bịtạm ngừng hoạt động cho đến khi vụ việc được làm sáng tỏ.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giòi bò lúc nhúc trong phần cơm của sinh viên ĐH Quốc gia TP.HCM